Sốc với cảnh lính Israel vừa đi tuần vừa nhảy múa

Thời sự quốc tếThứ Sáu, 09/07/2010 03:09:00 +07:00

(VTC News) - Các kênh truyền hình của Israel cũng đã phát lại đoạn video này vào đầu tuần qua.

(VTC News) - Tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ thông tấn AFP hôm 7/7/2010 vừa qua đưa tin một số binh sỹ của quân đội Israel có thể bị kỷ luật vì hành vi nhảy múa khi đang tiến hành nhiệm vụ đi tuần trên khu vực Bờ Tây.

6 binh sỹ lục quân của Israel tham gia màn vũ đạo. 

Trường hợp có thể bị xử lý kỷ luật này xuất phát từ việc trên mạng Youtube đăng tải một đoạn video clip trong đó ghi lại cảnh một nhóm lính bộ binh của quân đội Israel đang đi tuần bỗng dưng dừng lại sau đó nhảy múa trên nền nhạc của bài hát “Tick Tock” do ca sỹ chuyên hát nhạc pop điện tử người Mỹ Kesha thể hiện.


Ngay sau khi đoạn clip nhảy múa nói trên xuất hiện trên Youtube với hàng triệu lượt người truy cập, đầu tuần qua các kênh truyền hình của Israel cũng đã phát lại đoạn video này.


Giới chức quân đội Israel cho rằng đầy là một hành động nhí nhố làm ảnh hưởng đến hình ảnh quân đội. Người post đoạn video nói trên lên mạng Youtube được xác định là 1 trong 6 binh sỹ có tham gia “màn tuần diễn” nói trên.

Một số đoạn cuối của toàn bộ đoạn video đã bị cắt bớt đi. Tuy nhiên, theo Daily Mail, kết thúc clip này có thể còn một màn trình diễn nữa dựa trện nền nhạc bài Jailhouse Rock của huyền thoại bất tử Elvis Presley.


Hiện tượng tự quay và tung video clip của binh sỹ khi đang thực hiện nhiệm vụ khá phổ biến đối với các quân nhân Mỹ.

Nhiều đề tài vui nhộn, hài hước được các quân nhân nghĩ ra và dàn dựng với nhiều mục đích khác nhau, nhưng tựu chung lại họ muốn thể hiện cái tôi trong các đoạn clip, thậm chí đôi khi đó chỉ là biện pháp giải toả nỗi cô đơn hay thể hiện thái độ đối với nhiệm vụ khó khăn vất vả mà họ đang được giao phó trên các chiến trường xa quê hương.

Video:














Bình Nguyên
(Theo Daily Mail, AFP)

Bình luận
vtcnews.vn