Sốc với bộ sưu tập vũ khí siêu khủng của 'sát thủ' 19 tuổi

Thế giớiThứ Bảy, 23/01/2016 07:38:00 +07:00

Một bộ sưu tập các loại vũ khí với số lượng lớn và đa dạng về chủng loại được phát hiện ra tại nhà của kẻ bị tình nghi sát hại một cậu bé 14 tuổi.

(VTC News) - Một bộ sưu tập các loại vũ khí với số lượng lớn và đa dạng về chủng loại được phát hiện ra tại nhà của George Thomson, kẻ bị tình nghi sát hại một cậu bé 14 tuổi.

Tháng 6/2015, thi thể của một cậu bé với nhiều vết đâm vào vùng cổ và đầu được phát hiện ở nghĩa trang Upperby, Carlisle, Anh.

Jordan Watson
Jordan Watson 
Sau nhiều tháng điều tra, cảnh sát tiến hành bắt giữ George Thomson, 19 tuổi cùng hai thanh niên khác là Brahnn Finley cũng 19 tuổi và Daniel Johnston, 20 tuổi với cáo buộc nghi ngờ giết hại cậu bé Jordan Watson 14 tuổi.

Tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử Thomson phủ nhận các cáo buộc liên quan và nói rằng chỉ coi Jordan như là em trai mình và không có lí do gì để giết cậu bé.

Súng có rất nhiều chủng loại và kích cỡ
Súng có rất nhiều chủng loại và kích cỡ 
Vậy nhưng tất cả bằng chứng lại đi ngược lại những điều Thomson biện bạch.

Trước đó, cảnh sát đã phát hiện và thu giữ một bộ sưu tập vũ khí được tìm thấy trong phòng ngủ của tên này. Theo lời của cảnh sát, “kho” vũ khí này rất phong phú về chủng loại, có đầy đủ tất cả các loại từ súng hơi, rìu cho đến dao, kiếm, nỏ.

Kho vũ khí với rất nhiều chủng loại
"Kho" vũ khí siêu khủng 
Mặc dù vậy Thompson vẫn bác bỏ những cáo buộc liên quan đến tội danh giết người.

Tên này khẳng định, tất cả những thứ mà cảnh sát tìm thấy trong phòng ngủ của mình là những đồ vật mà hắn nhận được trong thời gian làm việc tại trường đại học và Thomson chưa bao giờ mang chúng ra khỏi căn phòng của mình.

Thomson còn có cả kiếm Samurai
Thomson còn sở hữu cả kiếm Samurai 
Tuy nhiên, việc một người bình thường giữ một số lượng lớn vũkhí như vậy rõ ràng là điều không bình thường.

Green, thành viên bồi thẩm đoàn cho biết số vũ khí có thể xếp đầy bốn chiếc bàn lớn này của bị cáo khiến ông cảm thấy sốc và nghi ngờ.

Cộng thêm việc bị cáo bị nghi là đồng phạm của Thomson, Finley khai nhận Thomson từng thừa nhận chính tay hắn cắt cổ họng của Jordankhiến khả năng thoát tội của Thomson ngày càng trở nên mong manh.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại phiên tòa vẫn chưa đưa ra kết quả cuối cùng.

Song Hy (theo Mirror, Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn