Sốc cảnh thầy giáo không mảnh vải che thân đòi cưỡng hiếp nữ sinh giữa sân trường

Thế giớiThứ Tư, 30/03/2016 04:26:00 +07:00

Daily Mail đăng tải những hình ảnh gây sốc khi một giáo viên trung học không mảnh vải che thân đang tìm cách hiếp dâm một nữ sinh ngay trước mặt học trò khác.

(VTC News) - Daily Mail đăng tải những hình ảnh gây sốc khi một giáo viên trung học không mảnh vải che thân đang tìm cách hiếp dâm một nữ sinh ngay trước mặt các học trò khác.

Những hình ảnh này được chụp trong khuôn viên một trường trung học ở Quảng Tây, Trung Quốc. Vụ việc xảy ra vào buổi trưa ngày 28/3, tại huyện Linh Sơn của tỉnh Quảng Tây, Daily Mail cho biết.
Hình ảnh gây sốc về thầy giáo và nữ sinh
Hình ảnh gây sốc về thầy giáo và nữ sinh 
Những giáo viên khác trong trường đã nhanh chóng có mặt, giải cứu nữ sinh khỏi thầy giáo mang họ Huo này. Nữ sinh này may mắn không bị thương sau quá trình vật lộn với vị thầy giáo biến thái này.

Trong các bức ảnh được đăng tải trên mạng, người thầy không mảnh vải che thân đang ôm nữ sinh từ đằng sau và ép em vào tường ngay giữa ban ngày, trước mặt các học sinh khác.
Thầy giáo bị tâm thần tìm cách hãm hiếp cô nữ sinh
Thầy giáo bị tâm thần tìm cách hãm hiếp cô nữ sinh 
Theo cơ quan chức năng địa phương, thầy giáo Huo này làm việc tại phòng thí nghiệm của trường và bị tâm thần. Năm 2011, anh ta phải đi điều trị tâm thần, tuy nhiên sau đó 2 năm được kết luận có thể quay lại làm việc.

Từ khi trở về làm việc ở phòng thí nghiệm chứ không phải giảng dạy trên lớp, thầy giáo Huo đã đảm nhận tốt công việc của mình, Daily Mail cho biết thêm.

Tùng Đinh (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn