Sốc: Anh trai cả Madonna sống dưới gầm cầu!

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2011 12:58:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi nữ hoàng nhạc pop đang hưởng thụ cuộc sống xa hoa của người nổi tiếng, anh trai cả của cô lại vô gia cư và ngủ dưới gầm cầu.

 (VTC News) – Theo tin từ DM, trong khi nữ hoàng nhạc pop đang hưởng thụ cuộc sống xa hoa của người nổi tiếng cực kỳ giàu có, anh trai cả của cô lại sống cuộc đời vô gia cư và ngủ dưới một gầm cầu.

Anh trai cả của Madonna tên là Anthony Ciccone, 55 tuổi, đã sống vô gia cư hơn một năm nay, hàng ngày nhặt chai lọ và các loại hộp mà người ta thải đi để kiếm sống và ngủ dưới gầm một cây cầu trong thành phố Traverse, bang Michigan, Mỹ. 

Người anh trai vô gia cư của Madonna, Anthony Ciccone. Cuộc sống nghèo khó khiến Anthony già đi nhanh chóng.

Người anh của diva nổi tiếng bức xúc: “Đúng thời điểm khăn này, cả gia đình lại quay lưng với tôi. Tại sao em gái tôi là một triệu phú còn tôi lại là kẻ vô gia cư? Tôi đã phải trả lời câu hỏi đó hàng ngàn lần rồi. Nhưng chuyện này cũng có thể xảy ra đối với bất cứ gia đình nào”.

Tuy nhiên, người đàn ông nghèo khổ này lại tỏ ra bàng quan trước tài khoản kếch xù và những đồng tiền trợ cấp từ cô em gái nổi tiếng: “Các người đừng hòng dụ tôi kể chuyện về em gái tôi. Tôi không bao giờ lợi dụng danh tiếng của nó để đổi lấy tiền hay sự nổi tiếng”.

Anthony cho biết, ông nhận sự hảo tâm từ những bếp ăn từ thiện của các nhà thờ địa phương, tự nhặt chai lọ đổi tiền lẻ để sống chứ không nhận trợ cấp từ người thân, kể cả Madonna. Ông kể rằng ông từng có thời gian làm việc trong ngành thủy sản ở Alaska và làm trợ lý nhiếp ảnh ở New York.

“Ngôi nhà” nơi Anthony đang cư ngụ là gầm một cây cầu trong thành phố Traverse, bang Michigan, Mỹ. Ở đây, ông sống cùng một người bạn vô gia cư khác. 
Trong khi đó, em gái Anthony, Madonna hiện là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng bậc nhất thế giới với núi tài sản hàng trăm triệu USD... 
 ... và những dinh thự giàu có, xa xỉ.

Anthony Ciccone trở thành người vô gia cư từ khi mất việc tại vườn nho của dòng họ Ciccone ở vịnh Suttons, Michigan và nhà máy rượu do chính bố đẻ mình, ông Tony quản lý, cách đây hơn một năm. Anthony từ chối nói về nguyên nhân tại sao anh lại ra nông nông nỗi như bây giờ, nhưng người dân địa phương nhận xét anh là một người “thân thiện” và “chặt chẽ”, ngoài ra không có biểu hiện gì của việc hút sách hay nghiện rượu.

Ông Tony Ciccone, bố của Anthony và Madonna.

Hiện Madonna vẫn chưa có ý kiến gì thêm xung quanh câu chuyện về người anh trai Anthony, còn cha cô cũng từ chối bình luận về cậu con trai cả. Song mọi người đều dễ nhận thấy mối quan hệ giữa diva nhạc pop và các anh chị em của cô không mấy hòa thuận. Ba năm trước, em trai Madonna, Christopher Ciccone từng xuất bản cuốn sách kể về đời tư của chị gái nổi tiếng có tên Life with My Sister Madonna (Cuộc sống với chị gái Madonna của tôi).

Trong cuốn sách, Christopher tố cáo chị gái Madonna là một người hống hách, độc đoán và thậm chí có lúc còn nhổ nước bọt vào tay em trai mình.

Madonna sinh năm 1958 trong một gia đình bậc trung, tên đầy đủ là Madonna Louise Ciccone, là con thứ 3 trong gia đình có 8 người con: Anthony, Jennifer, Paula, Christopher, Madonna, Mario, Melanie và Martin. Mẹ Madonna là người Canada gốc Pháp còn bố là kỹ sư người Mỹ gốc Italy.

Bức ảnh đoàn viên hiếm hoi của 8 anh chị em nhà ngôi sao nhạc pop chụp năm 1986 (Ảnh Anthony và em gái Madonna được đánh dấu). 

Cuối tuần qua, Madonna đã bay đến London dự buổi ra mắt phim W.E, tác phẩm do cô lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn. Tại đây, nữ hoàng nhạc pop đã bị người hâm mộ la ó ầm ĩ chỉ vì cô không hào hứng giao lưu với họ trên thảm đỏ, song Madonna vẫn nhất quyết ra về và không tìm cách chữa cháy. Có vẻ như nữ ca sỹ cá tính này vẫn “chứng nào thật nấy”: không scandal, không ầm ĩ thì không thể là Madonna!

Madonna vội vã tại sân bay JFK, New York hôm qua. 
Và xuất hiện rạng rỡ ở lễ ra mắt phim W.E do cô làm đạo diễn tại London, Anh cuối tuần trước

Hoàng Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn