'Soái ca' Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Angelababy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/03/2016 03:36:00 +07:00

Nam diễn viên còn tặng cho vợ mình một món quà vô cùng ý nghĩa.

Nam diễn viên còn tặng cho vợ mình một món quà vô cùng ý nghĩa.

Nổi tiếng là sao nam chiều vợ nhất nhì showbiz, chưa kể đây là lần sinh nhật đầu tiên của Angelababy với tư cách “hoa đã có chủ”, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ khi tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng cho Angelababy.

Trong bức ảnh được các fan tung ra, Angelababy hoá trang thành “thuỷ thủ mặt trăng” Usagi, còn Huỳnh Hiểu Minh thì ngậm hoa hồng, hoá trang thành Tuxedo mặt nạ.

Các fan phim hoạt hình đều biết thuỷ thủ mặt trăng và Tuxedo mặt nạ là một cặp đôi tuyệt đẹp. Các cô bạn thân thiết của Angelababy thì hoá trang thành cầu thủ bóng rổ.

Tiệc sinh nhật của Angelababy.

Có thể nói, Huỳnh Hiểu Minh luôn chăm sóc ân cần, nâng niu vợ yêu như công chúa. Lúc còn là người yêu, vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lúc đó bận quay phim ở Đài Loan nhưng vẫn đáp máy bay tới Hồng Kông, thậm chí còn tặng xe xịn cho người yêu và xuất hiện bất ngờ.

Năm sinh nhật 26 tuổi của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đích thân chuẩn bị tiệc mừng, trải thảm hoa hồng trên sân khấu. Sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh dù bận trăm công ngàn việc cũng vẫn bay về để đoàn tụ cùng Angelababy.

Ngoài ra, vào ngày 26/2 vừa qua, Angelababy đã tổ chức tiệc mừng “vào nghề 10 năm” ở Thượng Hải và mời các fan tới chung vui. Huỳnh Hiểu Minh do bận công việc nên không thể xuất hiện.

Ảnh và thông báo quyên tặng mà studio của Huỳnh Hiểu Minh công bố.

Tuy nhiên, ngay trong trưa hôm đó, văn phòng đại diện của Huỳnh Hiểu Minh đã tuyên bố, “Minh giáo chủ” đã chuẩn bị món quà bí mật cho Angelababy. Đó chính là quyên tặng học bổng cho 100 học sinh nghèo khó dưới danh nghĩa Angelababy, tiếp tục duy trì chương trình từ thiện “Yêu thương trẻ em” của hai vợ chồng.

Chẳng trách mà năm vừa qua, cặp sao Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy đã được bình chọn là những ngôi sao năng làm từ thiện nhất showbiz.

Nguồn: ĐSPL

Bình luận
vtcnews.vn