Sở thích khiêm tốn của 5 tỷ phú giàu nhất thế giới

Kinh tếThứ Hai, 27/11/2017 17:07:00 +07:00

5 tỷ phú giàu nhất thế giới vẫn trung thành với những món đồ rẻ tiền so với khối tài sản khổng lồ của mình...

1

Một trong những sở thích thời trang của nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos là kính hiệu Garrett Leight Van Buren có giá 365 USD - mức giá khá khiêm tốn so với những cặp kính xa xỉ có giá hàng chục nghìn USD của giới giàu và nổi tiếng. Jeff Bezos hiện là người giàu nhất thế giới với tài sản 95,1 tỷ USD, theo Forbes.

2

Sở hữu tài sản trị giá gần 90 tỷ USD, nhà sáng lập Microsoft - Bill Gates có sở thích đeo đồng hồ Casio Illuminator Sports Digital Chrono Watch W214H-1AV giá 22 USD. Ông từng thừa nhận chỉ tiêu 10 USD cho đồng hồ đeo tay.

3 3

Với tài sản 77,7 tỷ USD, Warren Buffett là người giàu thứ 3 thế giới. Tuy nhiên, ông chia sẻ mỗi ngày chỉ chi 3,12 USD cho bữa sáng tại cửa hàng McDonald's. Thậm chí, trong một lần ăn trưa tại McDonald's ở Hồng Kông cùng Bill Gates, Buffett đã dùng phiếu giảm giá để thanh toán cho bữa ăn.

4 3

Ông chủ thương hiệu thời trang Zara - Amancio Ortega hiện vẫn lái chiếc Audi A9 giá gần 90.000 USD. Đây là sở thích khá khiêm tốn so với khối tài sản 74,8 tỷ USD của người giàu thứ 4 thế giới.

5 5

Nhà sáng lập mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook - Mark Zuckerberg mặc trang phục áo phông xám và hoodie màu đen gần như mỗi ngày. Tỷ phú giàu thứ 5 thế giới từng chia sẻ hình ảnh tủ quần áo chỉ toàn hai món đồ này. Anh cho biết sở thích tối giản giúp anh không mất nhiều thời gian suy nghĩ về việc sẽ mặc gì mỗi ngày. Giá của chiếc áo phông hiệu Brunello Cucinelli và hoodie hiệu J.Crew này lần lượt là 295 USD và 325 USD.

(Nguồn: VnEconomy)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn