Sở thích điên rồ của 'ông hoàng Instagram' mới nổi

Kinh tếThứ Ba, 18/08/2015 11:34:00 +07:00

"Ông hoàng Instagram" mới nổi Tony Toutouni làm hài lòng người tiền nhiệm Dan Bilzerian bằng những sở thích "điên rồ" của mình.

(VTC News) - "Ông hoàng Instagram" Dan Bilzerian có lẽ cũng hài lòng với độ chịu chơi của người bạn thân sẽ kế nhiệm chức danh của mình, Tony Toutouni.

Tỷ phú 42 tuổi Tony Toutouni cũng là một người dùng rất nổi tiếng của Instagram và được phong chức "ông hoàng Instagram" thứ hai sau Dan Bilzerian. "Gã ăn chơi" này có những sở thích "điên rồ" giống như hầu hết những người lắm tiền nhiều của khác trên thế giới.
Tony Toutouni được mệnh danh là Ông hoàng Instagram mới
Tony Toutouni được mệnh danh là "ông hoàng Instagram" mới 

10 đặc điểm nhận dạng của Tony Toutouni:

10. Sưu tập các siêu xe

Cả 2 "ông hoàng instagram" đều có sở thích và đam mê đặc biệt với những chiếc xe hơi tốc độ. Với Tony, anh tự mô tả mình là một người "cuồng" Porsche và Ferrari. Và dĩ nhiên, họ không hề tiếc tiền để "tậu" về bộ sưu tập xe lên tới vài chục chiếc của mình.

9. Quan hệ với rất nhiều người nổi tiếng

Gã tay chơi Floyd Mayweather, Flavor Flav and Snoop Doggg đều là những người bạn thân thiết của Tony. Rõ ràng, điều kéo họ lại gần nhau chính là sở thích tiêu tiền từ những tài khoản không bao giờ cạn.
Anh có quan hệ gắn bó với nhiều tay chơi có tiếng
Tony Toutouni có quan hệ gắn bó với nhiều tay chơi có tiếng 
8. Tiền và người đẹp

Hai khái niệm này hoàn toàn đi cùng với nhau. Những gã ăn chơi giàu có chẳng bao giờ bỏ qua cơ hội để được sánh vai với những người đẹp.
Những người đẹp luôn sẵn sàng đến bên Tony
Những người đẹp luôn sẵn sàng đến bên Tony 
Tony Toutouni cũng không ngoại lệ và giống như người bạn Dan Bilzerian của mình, Tony thường xuyên khoe ảnh những buổi thác loạn bên các người đẹp, các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng và các tài sản triệu USD.

7. Tài khoản Instagram "khoe mẽ"

Instagram dần trở thành chốn khoe các chiến tích ăn chơi của các đại gia thế giới. Ngoài Tony và Dan, rất nhiều gương mặt khác đều sử dụng mạng xã hội này để làm điều tương tự.

Mặc dù mới nổi nhưng số lượng người theo dõi (Followers) trên trang cá nhân Instagram của Tony Toutouni đã lên tới con số 750.000 người.

6. Kiếm tiền từ việc kinh doanh hộp đêm

Và chính công việc này đã mang anh tới với thế giới của những cô gái nóng bỏng. Tony mua lại một hộp đêm khi anh mới 19 tuổi và rất bất ngờ khi hộp đêm này mang lại cho anh doanh thu "khủng khiếp" trong suốt thời gian hoạt động.
Tony Toutouni kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh hộp đêm và các quán bar
Tony Toutouni kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh hộp đêm và các quán bar 
5. Du lịch trên những chuyên cơ xa xỉ

Tony từng lớn tiếng tuyên bố, anh sở hữu cả một phi đội bay với những phi công giỏi nhất và được đãi ngộ cao nhất chỉ để đưa anh tới những tụ điểm ăn chơi.
Các chuyên cơ xa xỉ là niềm tự hào của Tony
Các chuyên cơ xa xỉ là niềm tự hào của Tony 
4. Cực kỳ hào phóng

Nhiều người cho rằng đây không phải là điều xấu ở Tony khi anh thực sự rất hào phóng với các bạn của mình. Anh từng cho bạn mình vay hàng triệu USD để... nâng ngực hay phát triển sự nghiệp thời trang và tặng đồ chơi cho các em nhỏ nhân ngày lễ Giáng sinh

3. Sở hữu khối tài sản khổng lồ

750 triệu USD là số tiền mà Tony Toutouni hiện tại đang sở hữu trên giấy tờ lớn hơn 7,5 lần so với những gì mà Dan Bilzerian đang có.

2. Trở nên nổi tiếng nhờ mạng xã hội

Chính vì sở thích đăng những bức ảnh ăn chơi có phần trác táng lên trên mạng xã hội, Dan và Tony đều đã thành công và trở thành những nhân vật cực kỳ nổi tiếng, có ảnh hưởng với giới trẻ.
Tony Toutouni và Dan Bilzerian là những người bạn rất thân ngoài đời
Tony Toutouni và Dan Bilzerian là những người bạn rất thân ngoài đời 
1. Thích là tâm điểm của sự chú ý

Những việc làm của Tony Toutouni khiến anh trở thành một hiện tượng mạng và gây nên những làn sóng trái chiều.

Một số người cho rằng Tony Toutouni và Dan Bilzerian là những tấm gương xấu và không đáng được tung hô nhưng cũng có một bộ phận người ủng hộ các "ông hoàng Instagram" khi họ làm giàu từ tài năng của bản thân.

Linh Trần
Bình luận
vtcnews.vn