So tài cùng Đại chiến Bang Hội

Thế giới gameChủ Nhật, 04/07/2010 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Nối tiếp sự thành công của “Long tranh Hổ đấu”, một giải đấu hấp dẫn khác sẽ diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/3

(VTC News) - Nối tiếp sự thành công của “Long tranh Hổ đấu”, một giải đấu hấp dẫn khác sẽ diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/3 đang lôi cuốn cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ tham gia với tên gọi: “Đại chiến bang hội – Thử tài Thiên Long”.

 


Đối tượng tham gia giải đấu “Đại chiến bang hội – Thử tài Thiên Long” là tất cả các các bang hội đã đoạt giải Thiên Long Bang cấp trên 90 tại cuộc thi Long Tranh Hổ Đấu tổ chức vào năm 2009. Các bang hội tham gia giải đấu này phải cư ngụ tại TPHCM để có thể tiến hành thi đấu ở nơi ban tổ chức chỉ định. Ban tổ chức sẽ chọn ra 8 đội đăng ký đầu tiên tham gia sự kiện.

 


Đại Chiến Bang Hội không chỉ là nơi để các Thiên Long Bang thử sức mà còn là dịp để các anh hùng hội tụ, gặp gỡ và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để chuẩn bị cho những giải đấu với quy mô lớn hơn theo hình thức Công Thành Chiến tại phiên bản mới sắp được ra mắt của Thiên Long Bát Bộ.

 


Ông Lê Phương Đông – Giám đốc điều hành chia sẻ: “Giải đấu Đại chiến bang hội – Thử tài Thiên Long là bước khởi động đầu năm để “làm nóng” lại cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ. Sức nóng và sự thu hút từ các giải đấu trực tiếp là một điều không thể chối cãi đối với các game thủ yêu thích Thiên Long. Trong thời gian tới, rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác nhằm “chiêu mộ nhân tài” sẽ được chúng tôi đặc biệt quan tâm.”

 


Cũng trong thời gian này, hai sự kiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ là Nguyên Tiêu Đăng Mê diễn ra từ 22/2 đến 5/3/2010 và Tân Niên Vạn Lộc diễn ra từ 27/1/2010 đến 5/3/2010.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn