So sánh độ sexy và quái của Britney và Lady Gaga

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/03/2011 04:03:00 +07:00

(VTC News) - Cùng xem hai buổi biểu diễn mới nhất của hai ngôi sao đình đám này, về độ sexy thì Britney ăn điểm, nhưng độ quái thì Gaga vẫn là số 1.

(VTC News) - Cùng xem hai buổi biểu diễn mới nhất của hai ngôi sao đình đám này để thấy về độ sexy thì Britney ăn điểm, nhưng độ quái thì Gaga vẫn là số 1.

Mỗi lần xuất hiện, Gaga đều khiến khán giả trầm trồ 
Xuất hiện tại Las Vegas tối qua, Lady Gaga đã có những màn trình diễn cực "sung" khiến khán giả ngây ngất. Như thường lệ, những bộ đồ kỳ quái của cô nàng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu. 
Gaga diện bộ đồ bó sát, áo khoác da và đi bốt đen trông cực kỳ sexy, lại đeo đôi kính gọng tròn lạ mắt, mời độc giả cùng ngắm những hình ảnh độc đáo này:

 
 
 
Bộ trang phục rườm rà và không kém phần quái khác của Gaga 

Trong khi đó, công chúa nhạc Pop cũng đang đánh dấu sự trở lại sân khấu đầy ấn tượng của mình. Kể từ khi thực hiện tour lưu diễn "The Circus", Britney Spears chỉ luyện tập trong phòng thu chứ không đi biểu diễn. Nhưng tối 26/3, lần đầu tiên sau một thời gian khá dài, Spears trở lại sân khấu tại hộp đêm Rain ở khách sạn Palms Hotel and Casino ở Las Vegas. 

Brit biểu diễn những ca khúc trong album mới, Femme Fatale. Khán giả ngất ngây chiêm ngưỡng Brit bước ra cực xinh đẹp và quyến rũ từ một chiếc hộp gỗ, bộ đồ đen sexy bó sát khoe triệt để vóc dáng mà bà mẹ hai con đã rất nỗ lực lấy lại phom trong suốt thời gian qua.

Màn xuất hiện ấn tượng của Britney khiến khán giả reo hò không ngớt 
 
 
 
 
 
 
 
 
Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn