Sợ 'phốt', MU-Liverpool yêu cầu Evra-Suarez bắt tay

Thể thaoThứ Hai, 17/09/2012 10:14:00 +07:00

(VTC News)- Lãnh đạo hai đội bóng thống nhất yêu cầu 2 cầu thủ này phải bắt tay trong trận đại chiến tại Anfield vào cuối tuần này.

(VTC News)- Lãnh đạo hai đội bóng thống nhất yêu cầu 2 cầu thủ này phải bắt tay trong trận đại chiến tại Anfield vào cuối tuần này.

Ngay sau khi scandal Anton Ferdinand từ chối bắt tay John Terry và Ashley Cole trong trận đấu giữa Chelsea và Queens Park Rangers, MU và Liverpool đã nhóm họp khẩn cấp nhằm đưa ra giải pháp cho tranh cãi giữa Evra và Suarez.

Patrice Evra từng bị Suarez phân biệt chủng tộc và ngó lơ không thèm bắt tay mùa trước. 

Hai ngôi sao này là tâm điểm gây chú ý mùa trước. Suarez đã lĩnh án phạt rất nặng từ liên đoàn bóng đá Anh sau khi bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với Evra. Để thể hiện thái độ bất mãn với bản án ấy, tiền đạo người Uruguay đã "bơ" và không thèm bắt tay Evra trong trận đấu lượt về giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford.

Sự đối đầu giữa hai cầu thủ này đã gây nên làn sóng tranh cãi gay gắt giữa cổ động viên đôi bên. Để ngăn chặn những hình ảnh không đẹp mùa trước tái diễn, MU và Liverpool đã cùng nhất trí sẽ yêu cầu bằng mệnh lệnh hành chính bắt buộc Suarez và Evra phải thể hiện tinh thần fair play và bắt tay nhau trước khi trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

Lo ngại kịch bản giống như scandal Anton Ferdinand và John Terry tái diễn cuối tuần qua, MU và Liverpool sẽ nhóm họp để đi đến giải pháp chung. 

Dự kiến, cuộc họp với sự tham dự của giám đốc điều hành MU David Gill và đồng nghiệp bên phía Liverpool, Ian Ayre sẽ diễn ra vào giữa tuần này. Phía MU cũng cam kết sẽ không để tình trạng các cổ động viên hát những bài hát chế giễu truyền thống cũng như bi kịch Hillsborough của Liverpool giống như tình trạng xayr a trên sân Old Trafford cuối tuần qua (trận MU tiếp Wigan).


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn