Số phận trái ngược của 3 tuyển thủ U20 Việt Nam ở Hà Nội FC

Thể thaoThứ Tư, 15/03/2017 23:49:00 +07:00

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho rằng trong khi Quang Hải thường xuyên được đá chính, còn 2 tuyển thủ U20 Việt Nam khác là Văn Hậu và Minh Dĩ chưa được thi đấu tại Hà Nội FC là bình thường.

Huấn luyện viên (HLV) Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Minh Dĩ, Văn Hậu đều còn rất trẻ và họ thiếu kinh nghiệm, bản lĩnh để có thể ra sân tại đấu trường V-League hay AFC Cup. Đó là điều hết sức bình thường và cầu thủ nào cũng phải trải qua quá trình tích lũy mới có thể thi đấu đỉnh cao. 

Tiền vệ Quang Hải: Còn hơn cả truyền nhân của Thành Lương

Ông Phan Thanh Hùng khẳng định danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” năm 2016 đáng ra phải thuộc về Nguyễn Quang Hải. 

Bên cạnh đó, ở những vị trí mà Văn Hậu và Minh Dĩ chơi tốt thì hiện tại chúng tôi có nhiều gương mặt đang thi đấu ổn định. Vì vậy, cơ hội của 2 cầu thủ trên đương nhiên sẽ ít đi. Tóm lại, Minh Dĩ và Vă Hậu cần thêm thời gian để trải nghiệm mới có thể có vị trí chính thức trong đội hình Hà Nội FC”.

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về trường hợp của tuyển thủ U20 khác trong màu áo Hà Nội là Nguyễn Quang Hải.

“Ở mùa giải năm nay, Quang Hải đang là trụ cột của chúng tôi nhưng nếu các bạn theo dõi thì cầu thủ này đã lên đội 1 từ mấy mùa giải trước nên không thể so sánh với 2 trường hợp của Văn Hậu và Minh Dĩ.

Thời gian gần đây khi Hà Nội không có được phong độ tốt thì điều này ít nhiều gây ảnh hưởng và tạo áp lực lên Quang Hải. Dù không ghi bàn trong trận đấu hôm nay nhưng tôi đánh giá Quang Hải cũng đã có một trận đấu tốt và tôi tin em sẽ sớm tìm lại được phong cao trong thời gian tới”.

Video: Hà Nội FC thắng trận đầu ở AFC Cup 2017

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn