Sợ nhạt, Chí Trung bỏ vai Táo Giao thông

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/12/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Chí Trung không đóng Táo Giao thông, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về khoảng thời gian gặp scandal là tin nóng trong ngày 5/12.

(VTC News) - Chí Trung không đóng Táo Giao thông, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về khoảng thời gian gặp scandal là tin nóng trong ngày 5/12.

Chí Trung cạn tình với Táo Giao thông

Việc NSƯT Chí Trung không tham gia Gặp nhau cuối năm với vai diễn để đời Táo Giao thông đã khiến cho khán giả yêu mến anh cũng như chương trình một sự tiếc nuối lớn.

Gặp nhau cuối năm đã trở thành thương hiệu mà chương trình Táo quân là đặc sản. Cũng như vậy, vai diễn Táo Giao thông đã gắn liền với tên tuổi NSƯT Chí Trung qua nhiều năm liền.

Cứ mỗi dịp tết đến, người người nhà nhà lại vừa chuẩn bị mâm cỗ cúng cuối năm, vừa theo dõi chương trình được yêu mến này.

Chí Trung
Gắn bó với vai diễn này 6 năm, thế nên việc phải từ bỏ vai diễn này khiến NSƯT rất buồn và đau lòng, chia sẻ trên Dân trí, anh cho biết: 'Khán giả yêu mến nói Táo giao thông đã trở thành thương hiệu của Chí Trung.

Nhưng chính vì thương hiệu, vì lòng  tự  trọng mà tôi dừng lại. Mấy năm trước tình trạng giao thông yếu kém, có nhiều chất liệu, đất diễn để tôi 'chọc ngoáy', thể hiện.

Năm nay thì khác, giao thông tốt lên, cũng bởi vậy mà đất diễn cho tôi không còn nhiều. Điều này cũng ảnh hưởng đến độ thành công của vai diễn.

Chính vì thế mà tôi đã từng gọi cho đạo diễn Thanh Hải bày tỏ, nếu có vai Táo giao thông thì cho tôi xin rút..'
Chí Trung
Trước câu hỏi về sự tréo ngoe: giao thông yếu kém thì vai diễn của Chí Trung càng thành công, giao thông tốt lên vì vai diễn của Chí Trung càng có nguy cơ đi xuống, danh hài thẳng thắn:

'Với tư cách một diễn viên thì tôi rất buồn. Chẳng ai muốn dừng một vai diễn được khán giả yêu mến, chẳng ai muốn vai diễn của mình ngày càng nhạt nhẽo, ít chiều sâu.

Nhưng với tư cách một công dân thì tôi rất vui trước tình trạng giao thông ngày càng tốt lên như thế này'.

Dù từ chối vai Táo giao thông nhưng NSƯT Chí Trung cũng bày tỏ muốn xuất hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm ở bất cứ vai diễn nào cũng hài lòng.

'Việc tôi có xuất hiện ở chương trình Gặp nhau cuối năm hay không thì còn phải tùy thuộc vào kịch bản, lời mời của đạo diễn, của nhà Đài', NSƯT Chí Trung cho biết.
Chí Trung
Trước mắt, với vai trò Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung đang bận rộn vô cùng với việc đưa đoàn kịch Tuổi Trẻ vào miền Nam diễn kịch của Lưu Quang Vũ.

Danh hài không đưa ra lời hứa hẹn có tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm 2013 hay không.
Hiện tại, phía Đài truyền hình vẫn chưa công bố dàn diễn viên đóng Gặp nhau cuối năm.

Hoàng Thuỳ Linh nói về quãng thời gian kinh khủng nhất

Sau 6 năm vắng bóng im lìm trên các sự kiện lớn, Hoàng Thuỳ Linh bắt đầu quay trở lại mạnh mẽ hơn bằng dự án phim Thần tượng sắp được công chiếu.

Cùng với sự kiện này, cô đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi EP Hoàng Thuỳ Linh 2013. Trong buổi ra mắt sản phẩm, cô cũng thẳng thắn nói về scandal để đời của mình.

Trước khi scandal xảy ra, cô luôn dành được sự quan tâm, yêu mến của mọi người, thế nhưng ngay sao clip sex, cô chỉ còn lại những ánh mắt khinh thường, bình phẩm và cũng từ đó, lệnh 'cấm vân' ngầm khiến cho cô không được xuất hiện tại sác sân khấu lớn:

'Mỗi khi xem một bộ phim truyền hình, tôi muốn được diễn đến mức chân tay khó chịu và bực bội vậy mà cảm thấy bất lực, bị vô dụng.

Khi tôi ngồi cùng đám bạn, điện thoại của một người bị hết pin. Người bạn này bảo: Anh ơi, sạc điện thoại cho em.

Người bạn nói: Trong điện thoại có clip, không được. Khi họ nói xong câu đó, người bạn giật mình vì đang ngồi cạnh Hoàng Thùy Linh.

Thực sự, tôi không muốn bạn mình phải khó xử, tại sao bạn tôi lại phải khó xử vì điều đó nhưng rồi họ vẫn cứ khó xử vì là bạn mình.'
Hoàng Thuỳ Linh
Qua câu chuyện này, Hoàng Thùy Linh mong những người bạn sẽ không phải khó xử về scandal của cô nữa, hãy nói chuyện vô tư nếu có 'lỡ miệng' nói về một điều gì đó liên quan đến clip.

Bởi cô suy nghĩ rằng nếu mình không thoải mải khi đối diện với nó, những người bạn sẽ không thể thoải mái khi nói chuyện với cô:

'Hoàng Thùy Linh nghĩ rằng, nếu bản thân mình không bình thường được với những điều trong cuộc sống, không ai có thể bình thường và giúp đỡ mình được.

Vậy nên, hãy cởi mở và thoải mái. Cũng như tôi từng nghĩ, có thời gian ngủ dậy, rủ bạn bè đi xem phim, rồi đến lúc hết tiền, về nhà lại chẳng có công việc gì để làm.

Trước đây, tôi từng rất tự tin với bạn bè vì bản thân mình là người tự kiếm được tiền sớm hơn cả. Vậy nên khi phải ngồi ở nhà, nhìn thấy mọi người cống hiến, Hoàng Thùy Linh cảm thấy rất tủi thân.

Đây là suy nghĩ có thể ích kỷ nhưng lại rất thật với tôi ở thời điểm đó. Đi ra ngoài, ngồi với mấy chị bạn, uống một chút rượu, xong về nhà, luôn luôn phải gồng bước qua bố mẹ, đi vào trong phòng và khóc.

Đến hôm nay bản thân tôi cũng không nghĩ mọi người sẽ ngồi đây để nghe bản thân mình nói, không những thế còn ủng hộ. Tôi nghĩ đó là quá trình chuyển biến tâm lý rất dài',
Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh cũng bày tỏ mong muốn mọi người thẳng thắn chia sẻ về scandal trong quá khứ bởi mặc dù chính bản thân cô đã nói về sự việc nhưng cô không muốn mình tâm sự đơn phương.

'Nếu mọi người đặt câu hỏi, chính tôi sẽ trả lời và không né tránh bất kể câu hỏi nào như 6 năm về trước', Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ trên báo Giáo dục Việt Nam.

Có lẽ đã đến lúc Hoàng Thuỳ Linh gạt bỏ đi tất cả và xây nên sự nghiệp cho riêng mình.

'Nữ hoàng catwalk' Mỹ chấm chung kết Vietnam's Next Top Model

Giám khảo của 18 mùa American's Next Top Model Jay Alexander sẽ có mặt tại Việt nam vào ngày 18/12/2013 để tham gia các hoạt động bên lề và xuất hiện tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 vào ngày 22/12/2013 với tư cách giám khảo khách mời.
Jay Alexander
Dù tháng 12 là tháng bận rộn của Jay Alexander và cũng trùng với dịp nghỉ lễ Giáng sinh, chuyên gia catwalk này bày tỏ, ông rất vinh hạnh khi lần đầu tiên được đến Việt Nam để góp phần vào sự thành công cho phiên bản Việt của chương trình American's Next Top Model.

Siêu mẫu Tyra Banks ưu ái gắn cho ông biệt danh Queen of the Catwalk - Nữ hoàng catwalk. Jay là gương mặt quen thuộc của America’s Next Top Model từ những mùa giải đầu tiên. Ông đã giữ vị trí giám khảo và làm chuyên gia đào tạo cho các thí sinh ở Mỹ trong suốt 18 mùa thi.

Ông cũng nổi bật trong giới thời trang vì khả năng chỉ đạo catwalk điêu luyện cho hàng nghìn show diễn lớn của các nhà thiết kế nổi tiếng như: Valentino, Alexander McQueen, Chanel, Galliano, Nina Ricci, Zac Posen...
Jay Alexander
Jay Alexander và các giám khảo của American's Next Top Model.
Không những thế, ông cũng là người thầy đầu tiên hướng dẫn những sải bước catwalk chuyên nghiệp, góp phần làm nên thành công và tên tuổi cho một số siêu mẫu lừng danh như: Tyra Banks, Naomi Campbell, Kimora Lee Simmons...

Trước khi đến Việt Nam, Jay Alexander cũng nhận nhiều lời mời làm giám khảo cho phiên bản Next Top Model của các quốc gia: Anh, Canada, Phần Lan, Hàn Quốc, Đan Mạch...

Cao Tiến

Bình luận
vtcnews.vn