Sọ người đang phân hủy trong hồ trước UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thời sựChủ Nhật, 16/08/2015 05:36:00 +07:00

Trong khi vớt rác thải làm sạch môi trường ở hồ phía trước UBND tỉnh Vĩnh Phúc, nhóm sinh viên tình nguyện phát hiện một sọ người đang phân hủy

Trong khi vớt rác thải làm sạch môi trường ở hồ phía trước UBND tỉnh Vĩnh Phúc, nhóm sinh viên tình nguyện phát hiện một sọ người đang phân hủy mạnh.

Nguồn tin từ Công an Vĩnh Phúc hôm nay xác nhận việc một số sinh viên tình nguyện vớt rác thải làm sạch môi trường ở hồ phía trước UBND tỉnh Vĩnh Phúc sáng 13/8 phát hiện sọ người đang phân hủy mạnh.
Chiếc sọ người nằm bên trong một túi nilon màu đen. Ban đầu, nhóm sinh viên tình nguyện tưởng đó là phần đầu của ma nơ canh, khi kiểm tra kỹ mới tá hỏa ra chính là sọ người.
Chiếc hộp sọ được phát hiện đang phân hủy mạnh. Ảnh: CTV.
Chiếc hộp sọ được phát hiện đang phân hủy mạnh. Ảnh: CTV. 

Nhóm sinh viên tình nguyện lập tức thông báo và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường trong buổi sáng hôm đó để xem xét và xử lý.
Theo một vị cán bộ công an, chiếc hộp sọ đang trong thời gian phân hủy mạnh, các phần tóc trên đầu đã rụng hết, chỉ còn phần răng là đầy đủ. Theo nhận định ban đầu, có khả năng đây là phần đầu của một người phụ nữ. Thông tin chính xác phải chờ kết quả giám định của cơ quan công an.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ thông tin về vụ việc.
Video thân nhân khóc nấc bên thi thể nạn nhân.  

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn