Sợ Kỳ Hân ghen tuông, Mạc Hồng Quân tránh mặt 'người tình tin đồn'?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/12/2016 10:52:00 +07:00

Tối 30/11, trong buổi họp báo ra mắt phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ", dù cùng là diễn viên trong phim nhưng Mạc Hồng Quân và tình cũ Emmy Nguyễn luôn cố tình né tránh nhau.

Tối 30/11, trong buổi họp báo ra mắt phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, dù cùng là diễn viên trong phim nhưng Mạc Hồng Quân và tình cũ Emmy Nguyễn luôn cố tình né tránh nhau.

Đã từng có một thời yêu nhau mặn nồng ngay trên phim trường Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, lấy đi không ít giấy mực của giới truyền thông dù liên tục phủ nhận. Thế nhưng thời gian ngắn sau đó Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn đã "đường ai nấy đi" trong im lặng.

Thậm chí trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ tối qua, cả hai còn cố tình lảng tránh, thậm chí là không nhìn mặt nhau ngay trên thảm đỏ.

Anh (22)

Emmy Nguyễn ...

Anh (3)

... và Mạc Hồng Quân chủ động tránh mặt nhau.

Trong phim, ông xã Kỳ Hân vào vai nam vệ sĩ cho cô tiểu thư Hoa Mi do Angela Phương Trinh thủ vai. Nam cầu thủ đã có loạt cảnh quay mạo hiểm như rượt đuổi trên ô tô, nhảy từ xe này sang xe khác khi đang chạy ở tốc độ cao hay màn đánh nhau tay đôi trên nóc xe cùng nhân vật của Hà Việt Dũng.

Emmy Nguyễn vào vai stylist kiêm bạn thân của tiểu thư Họa Mi. Cùng với nhân vật của Bùi Anh Tuấn, Hải Triều, họ là một nhóm bạn thân cùng trải qua những cảm xúc vui buồn.

Anh (26)

 

Anh (27)

 

Xuất hiện tại họp báo còn có Angela Phương Trinh, nhân vật nữ chính. Đến tham dự bằng xế sang, Angela Phương Trinh chọn bộ đầm khá kín đáo, nữ tính với tông màu hồng pastel ngọt ngào.

Để tái hiện đúng nội dung của phim, nữ diễn viên 21 tuổi ngay từ khi bước xuống xe cho đến khi di chuyển lên rạp phim nhận được sự bảo vệ rất dày đặc của dàn vệ sĩ lên đến hàng chục người, gây náo động cả khu vực lớn.

Ngoài yếu tố tình cảm, hành động, phim còn có các tình huống gây cười từ nhân vật chàng khờ Tình Tattoo của Bằng Kiều. Cùng với “chàng lùn” Xuân Tiến, bộ đôi được hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong phim.

Anh (16)

 

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là bộ phim điện ảnh đầu tiên do diễn viên Việt Anh đảm nhận vai trò biên kịch, đồng đạo diễn cùng đạo diễn Thu Nguyễn. Nam diễn viên Chạy án cho hay anh ấp ủ kịch bản này suốt 6 năm nay.

Trước khi bộ phim được bấm máy, Việt Anh mất nhiều thời gian tìm diễn viên, bối cảnh phù hợp để dự án hoàn hảo nhất có thể. Ngoài yếu tố tình cảm, hài hước, những thước phim hoành tráng được thực hiện trên Vịnh Hạ Long là điểm nhấn của phim.

Theo nhà đồng sản xuất, diễn viên Việt Anh, thông qua bộ phim anh mong muốn góp phần quảng bá cho danh lam thắng cảnh của tỉnh Quảng Ninh.

Video trailer "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ":

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn