Sợ giang hồ truy sát, nam thanh niên chết oan

Pháp luậtThứ Tư, 22/06/2011 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Gần chục đối tượng đến đập phá nhà hàng xóm lúc nửa đêm, sợ bị nhóm người này truy sát, Linh đã nhanh chân tìm chỗ ẩn nấp, không ngờ lại gặp họa...

(VTC News) - Gần chục đối tượng đến đập phá nhà hàng xóm lúc nửa đêm, sợ bị nhóm người này truy sát, Linh đã nhanh chân chạy vào rẫy cà phê để ẩn nấp. Tại đây, lưới hái tử thần đã lấy đi sinh mạng chàng thanh niên trẻ khi vướng vào bẫy điện chống trộm của chủ rẫy.

Ngày 21/6, Cơ quan điều tra Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Đào Văn Hữu (SN 1969 ngụ ấp ấp 3, xã Lộc An, Lộc Ninh để điều tra làm rõ về cái chết của nam thanh niên trong rẫy.

Trước đó, vào trưa ngày 18/6 người dân ấp ấp 3, xã Lộc An, Lộc Ninh phát hiện xác một nam thanh niên ở rẫy của ông Hữu trong tư thế nằm ngửa và tấm bạt xanh cùng nhiều cành cà phê che trên người. Nạn nhân được xác định là anh Điểu Linh (SN 1990, trú cùng thôn). Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, nạn nhân chết do bị điện giật.

Được biết, trước đó lúc 22h ngày 17/6, anh Linh đang xem ti vi ở nhà cùng với anh Điểu Triệu (SN 1988) và Điểu Tư (SN 1990, cả ba cùng ngụ ấp) thì phát hiện có khoảng 7 người chạy xe honda đến nhà Thị Tư (SN 1980, cách nhà Linh khoảng 50m) đập phá nhà cửa.

Lo sợ bị đánh nên anh Linh tắt tivi đi ngủ. Lúc này nhóm thanh niên kéo đến nhà Linh cầm đèn pin rọi. Hoảng sợ nên anh đã bỏ chạy đến vườn cà phê của ông Hữu và bị vướng vào lưới điện tử vong.

Cơ quan chức năng đang tổ chức truy bắt nhóm đối tượng gây rối và điều tra vụ việc.

Q.M
Bình luận
vtcnews.vn