Sờ đùi phụ nữ trên máy bay, gã đàn ông bị phạt 8,5 triệu đồng

Thời sựThứ Tư, 04/09/2019 21:01:00 +07:00

Nam hành khách 34 tuổi bị "bắt tại trận" khi đang đưa tay sờ đùi một phụ nữ trên chuyến bay Hà Nội đi TP.HCM.

Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa xử lý một hành khách có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay VJ175 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 31/8.

Khi máy bay đang trên hành trình, nam hành khách 34 tuổi (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) ngồi ghế 17E đã dùng tay sờ soạng đùi của nữ hành khách ngồi bên cạnh. Một hành khách ngồi cạnh đã chứng kiến vụ việc 

Hành vi sàm sỡ của người đàn ông lập tức bị tổ bay lập biên bản. Cảng vụ Hàng không miền Nam xử lý người này ngay khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất.

Theo quy định tại Nghị định 162/2018/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, nam hành khách bị xử phạt 8,5 triệu đồng vì "có cử chỉ trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của hành khách trên máy bay mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự".

Mức phạt 8,5 triệu với hành khách này vẫn chưa kịch khung. Trước đó, nam hành khách hạng thương gia Vũ Anh Cường đã bị xử phạt kịch khung 10 triệu đồng sau khi ông này có dấu hiệu say xỉn, quấy rối nữ khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines ngày 26/7.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn