Sờ đùi cô gái trong hầm chung cư ở Hà Nội, kẻ 'dê xồm' khai do uống rượu

Thời sựThứ Tư, 04/09/2019 12:35:00 +07:00

Thành khai nhận do uống rượu nên có hành động không chuẩn mực khi sờ đùi chị M. và xảy ra xô xát với một số người vào can ngăn.

Video: Clip tố cáo người đàn ông sàm sỡ cô gái dưới hầm tòa nhà ở Hà Nội

Ngày 4/9, trả lời VTC News, đại diện Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội) sàm sỡ chị L.H.M. (SN 1991) ở hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên.

Theo vị đại diện Công an quận Long Biên, tại thời điểm làm việc với công an, Thành khai nhận do uống rượu nên có hành vi không chuẩn mực, trêu ghẹo, sờ đùi chị M.

“Thành nói do say rượu nên không nhận thức được hành vi. Sau khi xem lại camera, Thành nhớ ra sự việc và cảm thấy rất hối hận về hành động mình đã làm”, đại diện Công an quận Long Biên cho hay.

Vị này cho biết thêm, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đang thu thập tài liệu để làm rõ hành vi sàm sỡ của Thành đối với chị M. và hành vi xô xát với những người vào can ngan để xử lý.

Do sau khi sự việc xảy ra, những người bị hành hung bỏ đi ngay nên cơ quan CSĐT đang rà soát, xác định để làm rõ việc có gây thương tích hay không.

sam-so-4-1038283

Người đàn ông sàm sỡ rồi hành hung cô gái tại tầng hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên.

Trả lời VTC News, một đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 2/9, khi chị L.H.M. (28 tuổi) đến chung cư này thăm bố mẹ.

Trong lúc đang đứng đợi ở hầm gửi xe B2 thì chị M. bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ.

"Theo lời cô gái, lúc xảy ra vụ việc gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô. Không chỉ có vậy, người này còn chửi bới, lăng mạ mọi người.

Sau khi hành hung cô gái, tên này còn đấm vào chảy máu mặt một người đàn ông khoảng 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn", vị đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên nói và cho biết vụ việc khiến các cư dân hoang mang, lo lắng.

Tùng Lâm - Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn