Sờ đùi cô gái mặc váy, 'ma men' khăng khăng chối lỗi nhưng vẫn bị vạch mặt khó ngờ

Thời sựThứ Năm, 25/04/2019 20:02:00 +07:00

Người đàn ông trong tình trạng say rượu đã sờ đùi một cô gái mặc váy và kiên quyết không nhận sai, chỉ đến khi camera an ninh tố giác thì người này mới xin lỗi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h15 hôm nay (25/4), tại tòa nhà HH1C thuộc Chung cư Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), khiến nhiều người bức xúc về hành vi sàm sỡ của người đàn ông này.

Cụ thể, tại thời điểm trên, một cô gái (khoảng 20 tuổi, mặc áo trắng, váy đen) ngồi một mình ở dãy ghế chờ thang máy. Lúc này, một người đàn ông sơ vin mặc áo phông kẻ (khoảng ngoài 30 tuổi) tiến đến ngồi cùng.

"Bỗng cô gái lớn tiếng với người đàn ông, rồi chạy đến phía tôi và nói:"Chú ơi, anh kia vừa sờ đùi cháu". Thấy vậy, tôi đã tiến đến để hỏi chuyện", một nhân viên bảo vệ của tòa nhà cho hay.

so-dui-co-gai-mac-vay

 Người đàn ông sơ vin mặc áo kẻ đã có hành vi sờ đùi co gái mặc áo trắng. Tuy nhiên người này đã một mực chối cãi và chỉ đến khi xem lại hình ảnh từ camera an ninh, thì người này mới nhận lỗi.

Theo nhân viên bảo vệ, người đàn ông một mực chối cãi và cho rằng cô gái đã "vu khống" mình. Chứng kiến sự việc, nhiều người đã đứng lại theo dõi.

Hai bên đôi co và không ai nhận là mình sai, chỉ đến khi nhân viên phòng an ninh cho mọi người xem lại hình ảnh mà camera của tòa nhà đã ghi lại hành vi sờ đùi cô gái của người đàn ông. Lúc này người đàn ông mới cúi đầu nhận lỗi.

"Sự việc đến thế này rồi thì có gì cho em xin lỗi", người đàn ông nói.

Đáp lại, cô gái trả lời: "Không phải là em không cho anh xin lỗi, mà khi đó anh đã không làm mà anh đi thang máy lên trên luôn".

so-dui-co-gai-mac-vay-2

 Khi xảy ra sự việc, tại khu vực ngồi chờ thang máy không có người dân đi lên trên thang. Vì vậy, người đàn ông đã lợi dụng lúc vắng vẻ và có hành động sàm sỡ.

Chưa dừng lại, người đàn ông biện minh cho hành vi của mình: "Thôi thì chẳng may anh chạm vào vợ em, thôi thì anh xin lỗi", người đàn ông nói và vỗ vai nam thanh niên được cô gái gọi là chồng.

Nhân viên bảo vệ cho hay, đến khoảng 15h40, Công an phường Hoàng Liệt đã đến nơi xảy ra sự việc và mời tất cả những người liên quan về đơn vị làm việc.

Theo nhân viên bảo vệ, người đàn ông trên sống ở tầng 23 của tòa nhà nơi đây cùng vợ và con. Người này thường xuyên say rượu nhưng chưa có hành vi sàm sỡ nào trước đó.

"Còn cô gái mặc váy thì cũng trọ ở đây được khoảng 1 năm. Và hôm nay, người này đang ngồi chờ thang máy để lên phòng dọn đồ chuyển phòng đi nơi khác thì xảy ra sự việc", nhân viên bảo vệ cho hay.

Vụ việc đang được Công an phường Hoàng Liệt điều tra làm rõ.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn