Sợ đội nhà thủng lưới, HLV Park Hang Seo 'trốn' sau cabin huấn luyện

Thể thaoThứ Tư, 17/01/2018 21:25:00 +07:00

HLV Park Hang Seo không ngồi trên băng ghế chỉ đạo, thay vào đó ông đứng ra sau cabin huấn luyện, thi thoảng nhìn các học trò thi đấu ở thời khắc đội nhà bị ép nghẹt thở.

Những phút cuối trận U23 Việt Nam vs U23 Syria thực sự không dành cho những người yếu tim. U23 Việt Nam chịu sức ép lớn từ đối thủ đến từ Tây Á với những pha bóng bổng đầy nguy hiểm. Rất may sau mỗi lần đối phương dứt điểm, người hâm mộ Việt Nam lại thở phào khi bóng đi ra ngoài.

parrj

 HLV Park Hang Seo có lúc phải đứng sau cabin để lấy may. 

Ở thời khắc đó, ông Park Hang Seo dường như cũng không muốn nhìn trận đấu. Ông chọn chỗ đứng ở bên cạnh cabin như một cách lấy may. Thi thoảng, chiến lược gia 59 tuổi mới nhìn vào sân đấu. Mọi khẩu lệnh của ông được truyền lại cho trợ lý Lư Đình Tuấn ngoài mép cỏ chỉ đạo học trò.

Cuối cùng, ông thầy có biệt danh “người ngủ gật” cũng được bật lên ăn mừng cùng các học trò khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Video: HLV Park Hang Seo đứng sau cabin chỉ đạo

4 tháng sau khi ký hợp đồng, HLV Park Hang Seo 2 lần đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam. Trước đó, ông cùng tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019 mà không phải tư cách đội chủ nhà.

Còn lần này xuất sắc hơn, dấn ấn đậm nét hơn là tấm vé lọt vào tứ kết giải châu lục dành cho U23.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên U23 Việt Nam lọt vào vòng 8 đội ở sân chơi châu lục. Trước đó, Olympic Việt Nam của HLV Miurra cũng từng lọt vào tứ kết Á vận hội năm 2014 ở Incheon. Tuy nhiên, tính chất cả hai giải đấu cũng có những điều khác nhau.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn