SNSD sang Việt Nam bằng chuyên cơ riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/11/2012 02:02:00 +07:00

Vì không muốn bị người hâm mộ bủa vây, cả 13 nghệ sĩ, nhóm nhạccủa xứ sở Kim chi đã quyết định tới Việt Nam trên những chuyến bay riêng.

Vì không muốn bị người hâm mộ bủa vây, cả 13 nghệ sĩ, nhóm nhạc của xứ sở Kim chi đã quyết định tới Việt Nam trên những chuyến bay riêng.

 
Không chỉ riêng khán giả Việt Nam mà ngay các fan cuồng ở Hàn Quốc cũng náo nức chờ đón nhạc hội Kpop Fesstival 2012. Việc 13/20 nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng nhất làng giải trí cùng đứng trên một sân khấu biểu diễn cho 50 ngàn người xem là điều hiếm thấy ngay chính tại đất nước Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, chương trình còn được thực hiện bởi các nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật dàn dựng, âm thanh hiện đại bậc nhất châu Á nên chắc chắc sẽ đem lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị.

Ban tổ chức Kpop Fesstival 2012 tiết lộ 13 nghệ sĩ, nhóm nhạc này sẽ lần lượt "đổ bộ" vào Việt Nam trong các ngày 27 và 28/11 để chuẩn bị cho chương trình diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội tối 29/11. Trước đêm diễn, họ sẽ có một buổi gặp gỡ giới truyền thông để chia sẻ về chương trình.

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất là lần này, từ SNSD tới Hyun A... đều tới Việt Nam trên những chuyến bay riêng chứ không phải những hành trình thương mại bình thường.

Thế nên, hiện tại, các fan cuồng đang rất lo lắng không biết có cơ hội thể hiện tình cảm của thần tượng ngay tại sân bay hay không. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ đã lên kế hoạch "tác chiến" ngay từ bây giờ. Họ tiết lộ sẽ túc trực tại sân bay suốt hai ngày liên tiếp để không bỏ lỡ cơ hội chào đón thần tượng.

 K-Pop Festival 2012 - Concert In Vietnam là chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc do đài MBC, công ty 9M Art (Hàn Quốc) và công ty VK Media tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Concert có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ xứ kim chi bao gồm SNSD, DBSK, Kara, miss A, SISTAR, T-ara, Inifinite, Teen Top, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island, Yoseob (B2ST), HyunA (4Minute) và hai đại diện từ Việt Nam là Tấn Minh và Thanh Lam.

K-Pop Festival 2012 - Concert In Vietnam sẽ diễn ra vào 29/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Khán giả có thể tham khảo thông tin thêm về chương trình và vé tại website chính www.kwave.com.vn.

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn