Smartphone giá 145 triệu đồng của Vertu có gì?

Kinh tếThứ Sáu, 03/10/2014 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Vertu chính thức ra mắt smartphone cao cấp sử dụng hệ điều hành Android có tên Aster.

(VTC News) - Vertu chính thức ra mắt smartphone cao cấp sử dụng hệ điều hành Android có tên Aster.

Chỉ ít lâu sau khi tung ra mẫu smartphone Signature Touch chạy hệ điều hành Android, Vertu tiếp tục giới thiệu một sản phẩm tương tự có tên Aster. Không chỉ giữ nguyên kiểu dáng thiết kế quý tộc theo đúng phong cách của dòng máy Vertu, chiếc điện thoại này còn có cấu hình khá mạnh mẽ.

vertu
Aster là mẫu smartphone Android thứ 2 được Vertu ra mắt trong năm nay 
Aster có phần khung máy được làm từ chất liệu Titan, mặt trước được trang bị lớp kính bảo vệ bằng Sapphire cùng phần lưng được bọc bằng da cao cấp và hoàn toàn được chế tác thủ công.


Với mẫu smartphone mới Vertu cũng dần quan tâm tới cấu hình hơn thay vì chỉ tập trung vào kiểu dáng. Aster có màn hình 4,7 inch với độ phân giải fullHD, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, ổ cứng 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Máy có camera chính 13MP với ống kính làm từ sapphire cùng đèn flash kép, trong khi đó camera phụ có độ phân giải 2.1MP. Aster có pin 2.275mAh, hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng đầy đủ các kết nối Wifi, Bluetooth 4.0, 3G, 4G LTE ...

Máy có nhiều phiên bản với màu sắc và chất liệu khác nhau 
Theo Vertu, Aster sẽ có mức giá khởi điểm từ 6.800 USD (tương đương 145 triệu đồng) cho đến cao cấp nhất là 9.550 USD (tương đương 203 triệu đồng).


Video đập hộp Vertu Aster:


Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn