Smartphone chụp đêm siêu đỉnh bằng trí thông minh nhân tạo sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 18/03/2019 18:34:00 +07:00

Realme 3 trang bị tính năng chụp ảnh đêm nightscape nhờ vào trí thông minh nhân tạo AI, thuật toán đa khung và chống rung sắp ra mắt vào tháng 4/2019.

Ngày 4/3 vừa qua, từ sự thành công của Realme 2, Realme 3 mở đầu dãy sản phẩm mới cho năm 2019, đã ra mắt thị trường Ấn Độ. Realme 3 với cấu hình và mức giá ấn tượng được truyền thông và người dùng đón nhận.

Tại thị trường Việt Nam, Realme cũng chính thức công bố thời gian ra mắt chiếc điện thoại Realme 3 vào ngày 4/4 trên fanpage chính thức của hãng.

Realme 3 sở hữu một cấu hình tốt trong tầm giá, viên pin dung lượng lớn, camera kép với nhiều tính năng, trên một tổng thể thiết kế bắt “trend”, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Realme 3_4

Chiếc điện thoại dành cho giới trẻ Realme 3 sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới.

Theo xu hướng hiện tại, chiếc điện thoại này sử dụng thiết kế nguyên khối cùng sắc màu chuyển động gradient đẹp mắt và mới lạ trên lưng máy. Với việc loại bỏ thiết kế ba phần như các sản phẩm thế hệ trước, Realme 3 không có đường viền nối giữa phần lưng và màn hình, tạo cảm giác liền mạch, êm ái hơn khi cầm nắm, cũng như có sự liên kết trong màu sắc.

Với những chi tiết khác, Realme sử dụng tiến trình CNC để hoàn thiện, như jack cắm tai nghe, cổng kết nối, đường viền cụm camera. Thiết kế này cho thấy thương hiệu đã tiến hành việc đổi mới trên từng sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt về cảm giác cầm nắm và thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Realme 3 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P60 trên tiến trình 14nm, có hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ từ công việc đến giải trí. Helio P60 cũng mang đến sự cải thiện về điện năng, hỗ trợ tốt cho khả năng xử lý các tác vụ A.I.

Realme3_2

Với thiết kế sinh động, bắt mắt, chiếc điện thoại đem lại cho người dùng cảm giác mới mẻ.

Sản phẩm này cũng có sự nâng cấp về phần cứng của camera, với cụm camera kép gồm một camera 13.0MP với khẩu độ F/1.8, cùng một camera phụ 2.0MP. Realme 3 là sản phẩm đầu tiên trang bị tính năng chụp ảnh đêm nightscape nhờ vào trí thông minh nhân tạo A.I, thuật toán đa khung và chống rung, sẵn sàng mang đến cho người dùng một trải nghiệm chụp đêm tốt hơn.

Ngoài ra, chế độ Chroma Boost sẽ giúp chủ thể trong ảnh sẽ được nhận diện tốt hơn, “nổi khối” hơn trong một tổng thể màu sắc rực rỡ. Cụm camera này cùng với phần mềm sẽ tối ưu hoá hình ảnh sau khi chụp, cùng với độ chi tiết tối đa trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Sản phẩm sử dụng màn hình 6.22 inch giọt sương xu hướng, cùng với sự tích hợp camera trước 13MP có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận. Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88.3%.

Realme3_3

Realme 3 là sản phẩm đầu tiên trang bị tính năng chụp ảnh đêm nightscape nhờ vào trí thông minh nhân tạo A.I.

Không những thế, để đáp ứng cho trải nghiệm liên tục, Realme 3 còn trang bị viên pin lên đến 4230mAh cùng các chức năng tiết kiệm thông minh. Đây cũng là một dung lượng pin lớn so với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Smartphone này cũng dùng hệ điều hành mới nhất là ColorOS 6.0 trên nền tảng Android Pie. Điều này giúp cho Realme 3 có thể cung cấp những tính năng bảo mật, tiện ích tốt hơn cho người dùng.

Giá của chiếc điện thoại này sẽ được công bố trong sự kiện giới thiệu sản phẩm ngày 4/4/2019.

Quân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn