Smartcheck ký thỏa thuận hợp tác với TobeSmart triển khai giải pháp chống giả hiện đại trên nền tảng công nghệ quét mã.

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/09/2018 08:00:00 +07:00

Ngày 18/09/2018, tại khách sạn Thể Thao, số 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Smartcheck (một sản phẩm của công ty cổ phần giải pháp chống giả An Hà) và công ty TobeSmart (công ty của Hàn Quốc) về cung cấp các giải pháp xác thực điện tử hai chiều dùng trong việc chống hàng giả cho thị trường Việt Nam và thế giới.

2

 

Theo bản ghi nhớ hợp tác, phía đối tác TobeSmart sẽ cung cấp giải pháp xác thực điện tử thông qua quét mã VisualCode (một mã mới sinh ra từ thuật toán của TobeSmart) cho nền tảng xác thực chính hãng của Smartcheck do An Hà sở hữu.

Ông Alex Lee, giám đốc công ty TobeSmart với giải pháp này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ tin tưởng của xác thực do cơ chế tạo ra hai mã riêng biệt nằm ở hai phía – in trên tem nhãn và một phía là lưu trữ trên ứng dụng quét mã. Sau khi quét mã xác thực, hai mã code này sẽ được ánh xạ vào nhau và sinh ra một mã mới trùng khớp với dữ liệu đã lưu trữ trên hệ thống máy chủ thì đó là tem nhãn chính hãng, ngược lại nó sẽ là hàng giả.

3 (1)

 

Hiện tại, Smartcheck đã được rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam sử dụng cho việc xác thực hàng chính hãng thông qua quét mã qrcode trên các con tem chống giả do An Hà in ấn phát hành.

Tại buổi lễ ông Trần Mạnh Hoàn, chủ tịch hội đồng công ty giải pháp chống giả An Hà cho hay “Với việc kết hợp giữa công nghệ của đối tác Hàn Quốc và hệ thống hạ tầng xác thực điện tử đang sẵn có hiện tại của Smartcheck, chúng tôi tin rằng, sự kết hợp này sẽ cho ra đời một bộ giải pháp chống giả trọn vẹn để cung cấp cho thị trường Việt Nam và quốc tế”.

1 (1) 3

 

Buổi lễ diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của nhiều quan khách trong và ngoài nước, đây là bước đi đầu tiên, đặt nền móng cho sự quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực trong đó có lĩnh vực đặc thù như chống hàng giả.

Ông Sang Mo Lee Phó chủ tịch hiệp hội hữu nghị Hàn Việt nhận xét “sự kết hợp giữa Smartcheck và TobeSmart sẽ là một giải pháp trọn vẹn và thông minh hơn trong việc cung cấp cho thị trường chống hàng giả các công cụ hữu hiệu để xác thực hàng hóa trong nước và có thể xuất khẩu ra các nước khác”.

Theo đánh giá chung của hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng, Việt Nam là một thị trường tăng trưởng rất mạnh, đó là mảnh đất màu mỡ cho các đối tượng làm giả, làm nhái và xâm phạm sở hữu trí tuệ hành hoành, gây thiệt hại về uy tín, tài chính cho rất nhiều doanh nghiệp và đặc biệt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng phải những hàng hóa nói trên.

Nguyễn Minh
Bình luận
vtcnews.vn