SM Entertainment và fan xúc động tưởng nhớ 2 năm ngày Jonghyun (SHINee) qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/12/2019 06:46:00 +07:00

Nhiều khán giả để lại những bình luận xúc động trên các trang mạng xã hội.

Ngày 18/12/2017, Jonghyun (SHINee) được tìm thấy tự tử ở nhà riêng. Sự ra đi của nam ca sĩ khi đó khiến showbiz Hàn chấn động và hiện tại, 2 năm trôi qua nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến Jonghyun.
Vừa bước sang ngày 18/12/2019, SM Entertainment - công ty quản lý của Jonghyun đăng ảnh tưởng nhớ nam ca sĩ.

"Chúng tôi yêu cậu nhiều lắm" - SM Entertainment viết trên Twitter. Ngay sau đó, đông đảo fan Kpop liên tục để lại những bình luận trên các trang mạng xã hội để tưởng nhớ nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh. Đây cũng là lý do khiến cái tên Jonghyun bất ngờ leo lên top 3 từ khóa hot trên Twitter.

"Hai năm rồi, Jonghyun vẫn mãi ở trong lòng chúng em. Trong đầu vẫn văng vẳng giai điệu bài Say goodbye" - một khán giả bình luận.

"Thiên thần của chúng em, ở bên kia thế giới mãi an nhiên nhé, không còn áp lực nào nữa đâu"; "thời gian trôi nhanh quá, ở nơi đó Jonghyun chắc chắn hạnh phúc"; "thiên thần ra đi vào mùa đông, mãi yêu thiên thần của tôi"... cư dân mạng bình luận.

jonghyun

Kim Jonghyun ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Kim Jonghyun (thành viên nhóm nhạc SHINee) được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở khu Chungdamdong, Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) vào chiều 18/12/2017.

Theo kết quả điều tra, nam ca sĩ tài hoa tự tử bằng khí than vì trầm cảm và dù được đưa đi cấp cứu, anh vẫn không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của Jonghyun khiến showbiz Hàn chấn động bởi nam ca sĩ qua đời khi mới 27 tuổi và đang là nghệ sĩ được khán giả yêu thích.

Trong di thư để lại, Jonghyun dường như phải trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn vì căn bệnh trầm cảm và muốn kết thúc cuộc đời mình. "Cơn trầm cảm dần dần làm tôi mòn mỏi, cuối cùng cũng nuốt chửng tôi. Và tôi không thể đánh bại nó.

Tôi căm ghét chính mình. Tôi túm lấy những ký ức rời rạc và kêu gào chúng nối lại, nhưng chẳng có hồi đáp. Nếu tôi không thể thở một cách bình thường, tốt nhất là nên ngừng hẳn. Tôi tự hỏi, ai có trách nhiệm với tôi. Chỉ tôi mà thôi" - nam ca sĩ viết trong di thư.

Cách đây không lâu, khi Goo Hara và Sulli tự tử vì căn bệnh trầm cảm, cái tên Jonghyun một lần nữa được nhắc lại với rất nhiều tiếc nuối và khán giả châu Á cũng mong showbiz Hàn bớt đi sự khắc nghiệt để không phải nghe một nghệ sĩ nào tự tử với lý do đó nữa.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn