Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022: Việt Nam vững ngôi đầu, Malaysia lên thứ 2

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2019 21:53:00 +07:00

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022: Tuyển Việt Nam vẫn duy trì ngôi đầu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 trong khi Malaysia vươn lên ngôi nhì bảng.

Tuyển Việt Nam đã không may khi bị trọng tài từ chối 1 bàn thắng trong trận đấu với Thái Lan. Tuy nhiên, tỷ số hoà 0-0 vẫn giúp thầy trò Park Hang Seo duy trì ngôi đầu tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

bxh bang G World Cup

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022.

Thực tế, Thái Lan rất bình tĩnh xử lý các tình huống và không để cho Việt Nam dồn ép. Khi tuyển Việt Nam chưa thể chiếm được lợi thế, đội khách bất ngờ được hưởng quả đá phạt 11m sau khi Tiến Linh phạm lỗi trong vòng cấm địa ở phút 27. 

viet nam thai lan (3) 8

Việt Nam và Thái Lan đã có một trận đấu quyết liệt. 

Trên chấm 11m, Theerathon không thể chiến thắng trước Đặng Văn Lâm. Sau đó, Việt Nam bị từ chối một bàn thắng khi Bùi Tiến Dũng đánh đầu ghi bàn nhưng trước đó Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Kawin. 

Sang hiệp 2, Thái Lan bất ngờ dồn lên và tạo ra hàng loạt cơ hội. Nếu không có sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm và sự lăn xả của các hậu vệ, lưới của Việt Nam có thể đã rung lên hơn một lần. 

Hòa 0-0 trước Thái Lan, Việt Nam duy trì được vị trí đầu bảng và vẫn giữ được khoảng cách 3 điểm với Thái Lan. 

Malaysia chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Indonesia ở lượt trận này. Họ đang có 6 điểm trước khi lượt đấu diễn ra và cần một chiến thắng để họ vươn lên chiếm vị trí thứ hai của Thái Lan. 

Gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1, Malaysia cuối cùng cũng có được điều mình cần với bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 của Safawi Rasid sau một siêu phẩm đá phạt. 

Hưng phấn sau bàn thắng, Malaysia tiếp tục tấn công dồn dập và có thêm một bàn thắng trong hiệp hai cũng do công của Rasid. Thắng nhẹ nhàng Indonesia, Malaysia tích lũy được 9 điểm tại bảng G vòng loại World Cup 2022. 

Với việc Thái Lan hòa 0-0 trước Việt Nam, Malaysia có được vị trí thứ hai của Thái Lan và chỉ còn kém Việt Nam 2 điểm. 

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn