Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Hari Won 'càn quét' bảng xếp hạng sao mặc đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/06/2019 19:14:00 +07:00

Tuần qua, dàn mỹ nhân Việt khiến fan nức lòng vì nhan sắc thăng hạng cùng thời trang đẹp mắt, tinh tế.

saovietdepxautuanqua (9) 8

Diện một chiếc đầm đơn giản với tông màu nhã nhặn, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn khiến các đàn em dè chừng vì vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cũng giúp hoa hậu Việt Nam khoe được những đường nét sắc sảo trên gương mặt.

saovietdepxautuanqua (2)

Lựa chọn đầm xuyên thâu đính pha lê đi cùng áo choàng lông, Đông Nhi "quét sạch" thảm đỏ khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi vì vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Thiết kế xẻ cao cũng giúp giọng ca "Xin lỗi anh quá phiền" khoe được chân thon dài.

saovietdepxautuanqua (5) 4

Sánh bước cùng "báu vật Hàn Quốc" Kim SoHyang trên thảm đỏ, Hari Won thu hút sự chú ý bởi bộ váy dạ hội ôm sát chất liệu ánh kim bắt sáng. Dải vải màu xanh giúp tạo điểm nhấn để mẫu thiết kế này không quá đơn điệu nhưng không làm Hari Won trở nên sến súa.

saovietdepxautuanqua (1)

Bích Phương tiếp tục lọt sao đẹp với mẫu đầm đính kết cầu kỳ, xẻ cao khoe chân thon. Dù vòng 1 có phần hơi khiêm tốn nhưng khó có thể phủ nhận nét quyến rũ của giọng ca "Gửi anh xa nhớ" khi diện thiết kế này.

saovietdepxautuanqua (11) 9

Mẹ 1 con Tú Anh gây bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn khi diện đầm đen - trắng phối hợp hài hòa. Sử dụng cài tóc đính đá "ton-sur-ton" với hoa tai, Á hậu Tú Anh ghi điểm bởi nhan sắc rạng rỡ và phong cách thời trang sang trọng.

saovietdepxautuanqua (10) 8

hoa hậu 10X Trần Tiểu Vy khoe nhan sắc quyến rũ với đầm ánh kim xanh nhã nhặn. Thiết kế đơn giản nhưng chi tiết hở lưng giúp Tiểu Vy không bị đơn điệu giữa một dàn người đẹp trên thảm đỏ "hoa hậu thế giới Việt Nam 2019".

saovietdepxautuanqua (3) 3

Mang bầu 5 tháng, Lan Khuê không tăng cân quá nhiều nên cô thoải mái diện những mẫu đầm vừa vặn với vóc dáng. Vì đầm trắng có phần đơn giản nên người đẹp phối cùng áo choàng xuyên thấu đính đá.

saovietdepxautuanqua (7) 6

Xuất hiện trong họp báo của Nam Cường, Vân Trang thu hút sự chú ý bởi mẫu đầm đen đơn giản, tay áo và lông vũ đính ở váy cùng tông với giày.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn