'SLNA sẽ quan tâm đặc biệt đến Công Phượng'

Thể thaoThứ Bảy, 11/04/2015 10:07:00 +07:00

24h trước đại chiến, HLV Ngô Quang Trường của SLNA khẳng định, tiền đạo quê xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng bên đội bóng phố Núi là mối đe dọa lớn nhất với SLNA

(VTC News) – 24h trước đại chiến, HLV Ngô Quang Trường của SLNA khẳng định, tiền đạo quê xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng bên đội bóng phố Núi là mối đe dọa lớn nhất với đội bóng dòng Lam.

Chia sẻ với VTC News trước giờ bóng lăn, HLV trưởng Ngô Quang Trường đánh giá cao đối thủ HAGL dù đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 10/14, kém SLNA 4 bậc.

“HAGL có dàn cầu thủ trẻ đã thể hiện được năng lực của mình, họ cũng đã ăn tập cùng nhau trong 8 năm qua nên rất ăn ý. Chúng tôi không được phép chủ quan” – HLV Ngô Quang Trường cho biết.
HLV Ngô Quang Trường 
V-League nghỉ 2 tháng để U23 Việt Nam tập trung nhưng ngày từ 10 tết, SLNA đã hội quân và lao vào tập luyện để duy trì thể lực, phong độ cho các cầu thủ. Tới thời điểm này, SLNA đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Gỗ vào chiều mai (12/4).

Nếu như HAGL là đội bóng có lực lượng trẻ nhất V-League mùa này thì SLNA cũng đang sử dụng một lực lượng trẻ không kém (có độ tuổi trung bình chỉ hơn mỗi HAGL). Tuy nhiên, các cầu thủ của SLNA lại khá dạn dày trận mạc khi sớm được đánh cặp cùng các đàn anh ở những mùa giải trước. Vì thế, các học trò của HLV Ngô Quang Trường được đánh giá cao hơn các cầu thủ HAGL về kinh nghiệm.
Clip Công Phượng Messi đối đầu với Phi Sơn Ronaldo
Sau những chệch choạch đầu mùa do HLV Ngô Quang Trường lần đầu cầm quân ở V-League, SLNA càng đá càng vào fom và cho thấy sự ổn định, cũng như sự khó chịu thường thấy của đội bóng này. 

Ngược lại, HAGL càng đá càng bộ lộ những non kém và liên tục chịu những thất bại khiến thầy Giôm hết sức đau đầu. HAGL đang chờ một cuộc lột xác sau quãng thời gian nghỉ vừa qua, đặc biệt là sau những cầu thủ quan trọng của đội bóng này lên tuyển U23 Việt Nam trui rèn trở về.

Công Phượng sẽ là tâm điểm của trận đấu khi lần đầu tiên, cầu thủ xứ Nghệ đối đầu với đội bóng quê nhà. HLV Ngô Quang Trường đánh giá cao tiền đạo quê Đô Lương sau những gì anh đã thể hiện ở U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á vừa qua.
Clip Công Phượng tỏa sáng ở vòng loại U23 châu Á
“Công Phượng chính là mối đe dọa với khung thành của SLNA. Tôi đã dặn các học trò phải để đặc biệt để mắt tới cầu thủ này” – Ông Trường nói.

Cuối cùng chia sẻ về những lo ngại SLNA sẽ đá rắn trận này để ngăn cản lối đá kỹ thuật của HAGL, ông Trường khẳng định: “Dù đối thủ là ai chúng tôi vẫn chơi với đúng phong cách của mình. SLNA có thể đá rắn nhưng chúng tôi chơi đúng luật. Bóng đá là môn thi đấu đối kháng, không thể thiếu quyết liệt, máu lửa được!”.
Clip những cuộc đại chiến SLNA vs HAGL

Hà Thành 
Bình luận
vtcnews.vn