SLNA hẹp cửa đi tiếp ở giải châu lục

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2018 09:09:00 +07:00

SLNA buộc phải đánh bại Johor Darul Ta'zim (Malaysia) trên sân khách ở lượt trận cuối cùng bảng H, AFC Cup 2018 diễn ra lúc 19h chiều nay.

Sau 5 lượt trận ở bảng H, AFC Cup 2018, SLNA và Persija Jakarta (Indonesia) đang có cùng 10 điểm nhưng Persija Jakarta dẫn đầu bảng nhờ hơn hiệu số đối đầu.

SLNA

 

Như vậy, ở lượt trận cuối, Persija Jakarta chỉ cần đánh bại Tampines Rovers (Singapore) trên sân khách là chắc chắn giành ngôi đầu bảng và chính thức giành tấm vé duy nhất đi tiếp.

SLNA vẫn còn cơ hội nhưng cánh cửa rất hẹp. Đội bóng xứ Nghệ buộc phải đánh bại nhà đương kim vô địch Malaysia - Johor Darul Ta'zim ngay trên sân khách và trông chờ Persija Jakarta không thể thắng đội cuối bảng Tampines Rovers trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

slna-02 3

 Cơ hội cho SLNA tiến bước ở giải châu lục là rất thấp.

Trong trường hợp Persija Jakarta giành ngôi nhất bảng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải trông chờ vào tấm vé duy nhất dành cho đội nhì có thành tích tốt nhất.

slna-1

 

Hiện tại SLNA đang đứng thứ 2 trong số các đội nhì có thành tích tốt nhất sau Home United. Đội bóng của Singapore cũng có 10 điểm như SLNA nhưng có hệ số +7, trong khi SLNA chỉ có hệ số +4.

Trận Johor Darul Ta'zim vs SLNA sẽ được VTC News trực tiếp từ 19h hôm nay. Mời quý độc giả theo dõi.

Video SLNA đánh bại Johor Darul Ta'zim ở lượt đi

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn