SLNA gặp vận đen chưa từng có tại giải châu lục

Thể thaoThứ Tư, 07/03/2018 09:13:00 +07:00

Chỉ trong vòng 1 tháng dự các trận vòng bảng AFC Cup 2018, SLNA đã mất tới 3 thủ môn.

Thủ thành số 1 của SLNA là Trần Nguyên Mạnh bị gãy tay trong trận ra quân gặp Tempines Rovers hôm 10/2 ở Singapore. Nguyên Mạnh phải phẫu thuật và mất 3-4 tháng để hồi phục.

Không có Nguyên Mạnh, HLV Đức Thắng đặt niềm tin vào thủ thành trẻ Lê Văn Hùng trong trận đấu thứ 2 gặp nhà đương kim vô địch Malaysia - Johor Darul Ta'zim.

Thế nhưng, sau trận đấu này, Văn Hùng cũng gặp chấn thương. Anh bị căng cơ trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Persija Jakarta.

Chấn thương của Văn Hùng buộc SLNA phải sử dụng thủ thành thứ 3 là Văn Tiến trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Indonesia chiều qua (6/3).

IMG_2828 (650 x 433)

SLNA phải sử dụng thủ thành thứ 3 là Văn Tiến trong trận đấu thứ 3 tại AFC Cup.

Nhưng một lần nữa, vận đen lại bám lấy vị trí người gác đền của đội bóng xứ Nghệ. Văn Tiến gặp chấn thương phút 86. Anh được các bác sĩ chăm sóc và nén đau để thi đấu hết trận. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thủ thành mang số áo 68 này được đồng đội cõng ra xe để tới thẳng bệnh viện kiểm tra. Kết quả là Văn Tiến bị lật cổ chân, phải nghỉ thi đấu ba tuần.

IMG_9541 (650 x 433)

 Văn Tiến được đồng đội cõng rời sân. (Ảnh: SLNA)

Hiện tại, đội chủ sân Vinh chỉ còn đúng một thủ môn trẻ, chưa có kinh nghiệm bắt ở V-League hay AFC Cup là Lê Quang Đại. Ban lãnh đạo SLNA phải gấp rút tìm cách mượn hoặc mua thêm thủ môn bởi V-League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

Dù liên tục gặp vận đen với chấn thương của các thủ môn nhưng SLNA vẫn giữ sạch lưới cho đến lúc này, đồng thời đứng đầu bảng H tại AFC Cup 2018 và rộng cửa vào vòng đấu loại trực tiếp.

Video highlights SLNA 0-0 Persija Jakarta

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn