SLNA có dám xử lý Huy Hoàng đến nơi đến chốn?

Thể thaoThứ Ba, 11/09/2012 09:25:00 +07:00

Đã có một cuộc hội ý nhanh giữa các thành viên lãnh đạo SLNA và tất cả đều thống nhất sẽ xử lý nghiêm nghi án Huy Hoàng sử dụng thuốc lắc.

Đã có một cuộc hội ý nhanh giữa các thành viên lãnh đạo SLNA và tất cả đều thống nhất sẽ xử lý nghiêm nghi án Huy Hoàng sử dụng thuốc lắc. Như vậy, dù có may mắn “thoát án” từ cơ quan chức năng thì đội trưởng của SLNA cùng sẽ mất mát rất nhiều về quyền lợi khi đội bóng xứ Nghệ tập trung trở lại.
Chờ án kỷ luật để “xử”
Sức ép từ dư luận khiến lãnh đạo ngay lập tức đã có cuộc hội ý nhanh để giải quyết vụ việc liên quan đến Huy Hoàng. Cả TGĐ Nguyễn Hồng Thanh và HLV Nguyễn Hữu Thắng đều thống nhất quan điểm tôn trọng quyết định của cơ quan chức năng và lấy đó làm căn cứ quan trọng nhất để đưa ra hình thức xử lý.
Tuy nhiên, trong trường hợp kết luận cuối cùng chứng minh Huy Hoàng không liên quan tới thuốc lắc thì với việc gây xôn xao dư luận và tạo nên hình ảnh xấu, Huy Hoàng cũng phải đối mặt với án phạt nặng từ CLB.
BLĐ SLNA sẽ xử lý nghiêm nghi án Huy Hoàng
Trở lại với diễn biến liên quan đến vụ việc của Huy Hoàng, ngày hôm qua, trung vệ của SLNA đã trở lại Thanh Hóa để giải quyết rốt ráo nghi án thuốc lắc và say rượu gây tai nạn.

Tuy nhiên, bởi câu chuyện gây xôn xao tạo ra những áp lực nhất định, nên cơ quan chức năng ở Thanh Hóa muốn kéo dài thời gian xử lý vụ việc. Thêm vào đó, có ý kiến cho rằng, cần phải minh bạch quá trình xét nghiệm máu và nước tiểu của Huy Hoàng nên nhiều vấn đề khó đang đặt ra cho Công an Thanh Hóa nếu muốn vụ việc kết thúc một cách êm đẹp.
Sự bối rối trong giải quyết vấn đề của cơ quan chức năng là có cơ sở khi những phát biểu trước sau của đại diện Công an TP.Thanh Hóa thiếu sự nhất quán, gây rất nhiều sự hồ nghi cho dư luận. Với tình hình như vậy, nhiều khả năng phải vài ngày nữa biết được kết luận sau cùng của vụ việc.
Tước băng đội trưởng?
Cú sốc mang tên Huy Hoàng khiến dư luận xứ Nghệ mấy ngày qua như nổi sóng. Rất ít người có thể thông cảm cho Huy Hoàng và vì áp lực, lãnh đạo xứ Nghệ sẽ dành cho trung vệ đội trưởng của họ một bản án nặng.

Tước băng đội trưởng chỉ là một hình phạt quá nhẹ

Một vị lãnh đạo SLNA cho biết, ngay sau khi có kết luận sau cùng của vụ việc, lãnh đạo đội bóng và đại diện Ngân hàng Bắc Á sẽ tổ chức môt cuộc họp thống nhất mức kỷ luật dành cho Huy Hoàng. Chưa bình luận về mức án nhưng vị này cho biết, nếu chỉ là say rượu rồi gây tai nạn thì với vị thế của mình, Huy Hoàng cũng xứng đáng phải nhận một bản án rất nặng.
Hiện tại, Huy Hoàng đang còn 1 năm hợp đồng với SLNA và theo kế hoạch, từ mùa giải 2013, anh sẽ được đăng ký với tư cách trợ lý HLV.

Tuy nhiên, với vụ việc vừa xảy ra, gần như chắc chắn, Hoàng sẽ không còn được tin tưởng bởi chức trợ lý ở xứ Nghệ lúc này, đang có rất nhiều người nhòm ngó. Thậm chí, với việc giữ lại Trọng Hoàng làm biểu tượng mới, Huy Hoàng nhiều khả năng cũng mất luôn chiếc băng đội trưởng đã gắ bó với anh gần 10 năm.
Huy Hoàng là biểu tượng của đội bóng nhưng giờ đây lại là hình ảnh của một tấm gương xấu nên cách xử lý dứt khoát của lãnh đạo xứ Nghệ mới thực sự có sức răn đe, nhất là phía sau Huy Hoàng, còn là một thế hệ với rất nhiều cầu thủ trẻ.

Theo TT24h

Bình luận
vtcnews.vn