SlimV gây tranh cãi khi làm mới hit của Michael Jackson

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 16:27:00 +07:00

Tuy vậy, với cách làm mới của SlimV và cách hát “không giống Michael Jackson” của Trọng Hiếu, cặp đôi mang đến cảm xúc khác biệt cho khán giả.

Nếu như ở vòng 1 Sao đại chiến, cặp đôi SlimV và Trọng Hiếu chinh phục khán giả với bản remix lại ca khúc mới nhất của nam ca sĩ - Một lần với chất liệu EDM và giành được số điểm cao nhất - 852/900 điểm thì vòng "World music", SlimV đã làm mới ca khúc nổi tiếng của Michael Jackson - Earth song cho đồng đội của mình.

Mặc dù nhận nhiều tranh cãi xung quanh ca khúc này nhưng đội Slim V vẫn giành được số điểm cao thứ 2 cũng như sở hữu tổng điểm 1693 điểm cho 2 vòng và tạm thời đứng nhất bảng so với 7 đội còn lại.

NGUYEN BA NGOC-6059

Trọng Hiếu trình diễn trên sân khấu.

Với Earth song được làm mới của đội SlimV, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho rằng anh không quá lạ lẫm với những bài SlimV làm vì “rất cao trào”, "SlimV như thế này tôi đã thấy rất nhiều, không cao trào thì mới lạ nhưng đây là phần trình diễn đáng xem".

Sau khi SlimV chia sẻ: "Không cao trào thì bảo làm không tới, bây giờ làm cao trào thì lại bảo không lạ" ngay lập tức Đỗ Hiếu đáp trả: "Chưa chắc, nhiều khi SlimV làm không cao trào lại được khen đấy”. Trong khi đó, Only C thừa nhận ca khúc khá đúng chủ đề nhưng SlimV chọn bài hơi quá sức với Trọng Hiếu do khó vượt qua cái bóng của Michael Jackson.

Tuy nhiên, Trọng Hiếu cũng thẳng thắn đáp trả: “Anh SlimV làm bài này quá tuyệt vời, tôi không phải Michael Jackson, tôi không muốn giống Michael Jackson dù đó là thần tượng”.

NGUYEN BA NGOC-6233

Trọng Hiếu và SlimV.

Earth song là ca khúc nổi tiếng của Michael Jackson và đã chạm vào trái tim của nhiều người trên thế giới. Mặc dù cả SlimV và Trọng Hiếu đều thần tượng Michael Jackson, yêu thích ca khúc này từ nhỏ nhỏ, thậm chí “ông hoàng nhạc Pop” là người truyền cảm hứng âm nhạc cho Slim V nhưng đó lại là áp lực lớn cho anh và Trọng Hiếu trong vòng này.

Với cách làm mới của SlimV và cách hát “không giống Michael Jackson” của Trọng Hiếu, cặp đôi mang đến cảm xúc khác biệt cho khán giả. Thông qua ca khúc, SlimV và Trọng Hiếu mong muốn truyền thông điệp đến khán giả hãy ý thức hơn nữa về việc bảo vệ môi trường vì những hiểm hoạ có thể đến bất cứ lúc nào.

NGUYEN BA NGOC-6242 3

Cả hai khá thân thiết và trân trọng nhau khi làm việc chung.

Sau 2 vòng phát sóng, khán giả cảm nhận SlimV ít nói và khá “hiền” trong các cuộc tranh luận, SlimV chia sẻ: “Trong công việc tôi khá khó tính, nhưng bản chất tôi ít nói, khi tôi tham gia chương trình này tôi muốn dùng sản phẩm của tôi để thuyết phục khán giả và các nhà sản xuất khác.

Có bao nhiêu điều muốn nói, bao nhiêu tâm tư tôi đã để cả trong sản phẩm của mình rồi nên không biết nói gì thêm nữa”. Bên cạnh đó, Slim V cho biết anh khá hài lòng khi kết hợp với Trọng Hiếu vì ở Trọng Hiếu có đủ nội lực để khai thác nhiều góc độ âm nhạc khác nhau.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi Slim V liên tục đem đến “cao trào”, các nhà sản xuất, ca sĩ và khán giả bỗng lo ngại rằng không biết anh sẽ phải làm gì ở những phần tiếp theo cho ấn tượng và khác biệt hơn.

Video: Tiết mục của Trọng Hiếu - SlimV

Du Miên
Bình luận
vtcnews.vn