‘Skyfall’, ‘Hừng đông 2’ sẽ đại náo rạp chiếu tháng 11

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/11/2012 11:20:00 +07:00

(VTC News) - ‘Skyfall’, ‘Hừng đông 2, ‘Tai Chi Hero’,… là những tác phẩm hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt tại phòng vé tháng 11.

(VTC News) - ‘Skyfall’, ‘Hừng đông 2, ‘Tai Chi Hero’,… là những tác phẩm hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt tại phòng vé tháng 11.

3D Tai Chi Hero

Khởi chiếu: 2/11

Là phần tiếp theo của bộ phim võ thuật Tai Chi 0 gây chú ý hồi tháng 9, Tai Chi Hero kể câu chuyện sau khi hai nhân vật Dương Lộ Thiền và Ngọc Nương làm đám cưới. Trong hôn lễ của Dương Lộ Thiền và Ngọc Nương, đại ca của Ngọc Nương là Tài Ương đem theo tân nương trở về sau nhiều năm lưu lạc.

Anh đã nắm vững tuyệt kỹ võ công, khiến cho dân làng vô cùng kinh ngạc. Chỉ có Trần sư phụ là người duy nhất cảm thấy có điều gì bất ổn và từ chối đón tiếp người con trai ăn mặc kì quặc của mình.

 
Trần sư phụ đã cố gắng bảo vệ chàng con rể nhưng Lộ Thiền bị bắt buộc phải quyết đấu với Tài Ương. Lộ Thiền đã chiến thắng, và cũng phát hiện ra Tài Ương đã gian lận khiến Tài Ương phải bỏ trốn khỏi làng cùng vợ.

Trong cảnh nợ nần chồng chất Tài Ương gặp Phương Tử Kính và hắn đã đưa ra một đề nghị: Hắn sẽ giúp Tài Ương trả nợ, đổi lại anh phải giành được quyền kiểm soát Trần Gia Câu. Phương Tử Kính, cùng với quân đội và một tiểu đoàn đại pháo, bắt đầu tiến đến Trần Gia Câu để trả thù cho cái chết của người hắn yêu là Claire.

Khi Tử Kính và đội quân của hắn tới ngoài cổng làng, Lộ Thiền, Ngọc Nương và Trần sư phụ đã anh dũng chiến đấu vì sự an toàn của dân làng, cho đến khi họ bị dồn vào một thung lũng không có đường thoát.

Trailer '3D Tai Chi Hero' 

Ngay lúc đó, Tài Ương xuất hiện và giúp đôi vợ chồng trẻ trốn thoát. Khi tới được kinh thành, Lộ Thiền và Ngọc Nương phải đi tìm sự giúp đỡ của Bát Quái sư phụ, người còn được biết đến với vai trò là đầu bếp của Đôn thân vương.

Nhưng trước hết, Lộ Thiền phải chứng minh được khả năng của mình bằng việc đánh bại 8 vị cao thủ võ lâm trước khi được sắp xếp cuộc gặp mặt ở ngự thiện phòng. Đôn thân vương xuất hiện và tuyên bố ông chỉ tham gia vào vụ án chống lại quân đội nước ngoài và bảo vệ cho Trần Gia Câu nếu Lộ Thiền có thể chiến thắng đầu bếp của ông. Tuy nhiên, nếu thua cuộc, anh sẽ phải chịu những hình phạt thảm khốc...

Skyfall

Khởi chiếu: 2/11

 
Skyfall đã nhận được sự khen ngợi của giới phê bình điện ảnh tại Anh sau buổi chiếu ra mắt ngày 23/10 tại thủ đô London. Một số nhà phê bình thậm chí còn đánh giá bộ phim Skyfall của đạo diễn nổi tiếng người Anh Sam Mendes, là một trong những phim hay nhất trong seri phim về siêu điệp viên 007.

Tập phim thứ 23 của James Bond xoay quanh câu chuyện về lòng trung thành của điệp viên 007 với tổ chức MI6 và giám đốc lạnh lùng M khi danh sách bảo mật về các đặc vụ trên thế giới bị đánh cắp. Phim có nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt ở Thổ Nhĩ Kỳ, Macau, Thượng Hải (Trung Quốc), Anh và Scotland.

Trailer 'Skyfall' 

The Inbetweeners Movie

Khởi chiếu: 2/11

 
Bộ phim hài của Anh xoay quanh câu chuyện về bốn chàng trai 18 tuổi đều gặp những vấn đề trong cuộc sống quyết định tổ chức một chuyến đi du lịch từ London (Anh) tới Malia (Hy Lạp).

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

 

Bachelorette

Khởi chiếu: 2/11

 
Phim xoay quanh chủ đề tiệc chia tay độc thân của những cô gái với vô vàn tình huống dở khóc dở cười. Becky - một cô gái dễ thương chuẫn bị kết hôn với anh chàng người yêu đẹp trai của mình, ba người bạn thân của cô là Regan, Gena, Katie sẽ làm dâu phụ.

Nhưng trước khi Becky kết hôn họ tổ chức một bữa tiệc để chia tay đời sống độc thân cho cô ta. Và mọi chuyện bắt đầu những rắc rối dở khóc dở cười từ buổi tiệc đó. Regan khó chịu khi cô không phải là người kết hôn trước vì cô là người thành đạt nhất. Nhưng cô cũng tham gia bữa tiệc rất nhiệt tình và đã tạo nên những hỗn độn không ngờ...

Trailer 'Bachelorette' 

3D Wreck-It-Ralph

Khởi chiếu: 9/11

 
Phim đưa người xem trở về thời trò chơi điện tử bốn nút với các nhân vật quen thuộc như Mario, Pacman… Tuy nhiên, nhân vật chính lại là anh chàng Ralph – người chuyên sắm vai kẻ ác và đi đập phá mọi thứ.

Một ngày Ralph (John C. Reilly) mệt mỏi vì bị lu mờ bởi Fix-It Felix (Jack McBrayer), ngôi sao ‘chính diện’ trong trò chơi của họ. Anh tự mình quyết định rời khỏi trò chơi của mình và phiêu lưu qua những trò chơi khác để chứng minh mình có thể trở thành anh hùng. Liệu Ralph có thực hiện ước mơ của mình?

Trailer '3D Wreck-It-Ralph' 

The Paper Boy

Khởi chiếu: 9/11

 
The Paperboy là một trong 22 phim tranh giải Cành Cọ Càng tại Cannes hồi tháng 5. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Pete Dexter ra đời năm 1995, The Paperboy là câu chuyện về hai anh em phóng viên Ward (Matthew McConaughey) và Jack Jansen (Zac Efron) đi điều tra về một vụ giết người hàng loạt để minh oan cho một người đàn ông đang chờ chết.

Bị thuyết phục bởi một người phụ nữ quyến rũ và ngây thơ, Charlotte Bless (Nicole Kidman), hai anh em nhà Jansen dấn thân vào một hành trình được lấp đầy bởi sự phản bội, toan tính và những điều bất ngờ.

Trailer 'The Paper Boy' 

Freelancers

Khởi chiếu: 9/11

 
Rapper 50 Cent hóa thân thành con trai một viên cảnh sát bị chết oan quyết tâm đi điều tra bí mật cái chết của cha mình. Anh thâm nhập vào thế giới tội phạm và biết được những bí mật mà bấy lâu nay ngành cảnh sát luôn che giấu.

Và anh đã bị các đối tác của mình âm mưu với cảnh sát lên kế hoạch giết hại. Để trả thù cho cha,  anh đã tìm mọi cách để trả lại những gì mà bọn chúng đã làm với cha anh.

Trailer 'Freelancers' 

The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part II

Khởi chiếu: 16/11

Nằm trong chuỗi seri phim đã gây ra nhiều cơn sốt mỗi khi phần tiếp theo được phát hành, The Twilight Saga: Breaking Dawn -- Hừng Đông phần 2 sẽ được ra rạp vào tháng 10 năm nay đang nhận được sự háo hức chờ đợi từ khán giả từ nhhững ngày đầu phim bấm máy.

 
Tập cuối cùng trong chuỗi seri phim The Twilight Saga, Hừng Đông phần 2 sẽ mang đến những sắc thái khác biệt và mới lạ rất đáng được mong chờ. Câu chuyện tình éo le giữa người và ma ca rồng sẽ được thay thế bằng một chuỗi những chuyển biến tâm lý phức tạp của Bella khi cô biến thân thành và phải học cách thích nghi với cuộc sống ma cà rồng trong gia đình Cullen.

Đứa bé chào đời như kết quả tình yêu sâu đậm giữa Edward và Bella. Hình ảnh Bella mỏng manh cũng được thế chỗ bởi một người mẹ mạnh mẽ hết lòng bảo vệ con mình trước sự trở lại của gia đình Volturi. Lúc này chuyển biến tình cảm của anh chàng người sói si tình Jacob cũng mang một sắc thái hoàn toàn khác. Tình yêu ấy như được nối dài bất tận khi cậu nhận sự ủy thác của Bella để bảo vệ đứa bé.

Trailer 'Hừng đông 2' 

Lawless

Khởi chiếu: 16/11

 
Bộ phim duy nhất “dám” cạnh tranh khán giả với Hừng đông 2 khi ra cùng ngày là Lawless – một trong những đề cử Cành Cọ Vàng của LHP Cannes năm nay. Phim có đề tài chống buôn lậu và được thực hiện theo phong cách phim miền Tây.

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Trailer 'Lawless' 

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn