Sky đang chuẩn bị gì cho đại tiệc 'M-TP and Friends'?

Tổng hợpThứ Sáu, 03/07/2015 02:34:00 +07:00

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP và đông đảo fan trên khắp mọi miền đất nước đang rục rịch chuẩn bị nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho sự kiện quan trọng này.

(VTC News) - Sơn Tùng M-TP và đông đảo fan trên khắp mọi miền đất nước đang rục rịch chuẩn bị nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho sự kiện quan trọng này.

Sau một năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, Sơn Tùng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Hiện tại, anh chàng đang giữ vị trí nhất, nhì trong làng giải trí Việt với lượng fan áp đảo so với nhiều nghệ sĩ trẻ cùng trang lứa.

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng đã trải qua nhiều thử thách lớn trong sự nghiệp khi liên tiếp đối mặt với các scandal đình đám.


Trong lúc ca sĩ “Cơn mưa ngang qua” rơi vào vòng xoáy của dư luận, Sky (tên gọi cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng) đã luôn ở bên cạnh động viên, tiếp thêm sức mạnh để anh vượt qua khó khăn và vững bước trên con đường ca hát.


Đó cũng là lý do chính khiến Sơn Tùng cùng công ty quản lý của anh quyết định tổ chức liveshow sắp tới nhằm tri ân tình cảm mà fan dành cho mình.

Với tên gọi đơn giản “M-TP and Friends", Sơn Tùng mong muốn đêm diễn sẽ là nơi gặp gỡ của những người bạn, cùng chia sẻ kỉ niệm vui buồn trong suốt thời gian qua. Vì vậy, vé xem đêm diễn được thiết kế như một thiệp mời sinh nhật.

Sơn Tùng hạnh phúc chuẩn bị cho đại tiệc sinh nhật 

Được biết, để liveshow diễn ra suôn sẻ, Sơn Tùng đã dành nhiềuthời gian và tâm huyết chuẩn bị từng công đoạn nhỏ nhất, từ chọn bài đến phong cách biểu diễn trên sân khấu.


Trước thông tin này, người mến mộ chàng ca sĩ 21 tuổi tỏ ra rất hào hứng, mong ngóng từng ngày được gặp mặt thần tượng trong đêm sinh nhật đặc biệt. Nhiều nhóm bạn trẻ đã họp mặt để lên ý tưởng cổ vũ thần tượng trong đêm nhạc sắp tới.

 Các Sky háo hức chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này

Các bạn chuẩn bị rất nhiều bánh kem dành tặng ca sĩ “Nắng ấm xa dần” với mong muốn Sơn Tùng sẽ có tuần sinh nhật thật ấm áp với tình cảm thân thương của fan trên khắp mọi miền đất nước.

 Đủ các loại bánh sinh nhật được Sky chuẩn bị riêng cho giọng ca 'Em của ngày hôm qua.'

Nhân dịp này, nhiều fan đã bày tỏ sự yêu mến của mình đối với Sơn Tùng M-TP thông qua những lời chúc chân thành. Một bạn viết: “Gởi Tùng, sống trong cuộc đời này, không phải là làm sao để đứng cho qua cơn bão, mà là làm sao để biết nhảy múa dưới cơn mưa”.

Một fan khác gởi gắm sự tin tưởng tuyệt đối vào thần tượng của mình: “Tùng à, niềm tin vốn rất khó trao đi nhưng Sky lại gởi hết vào anh và không bao giờ hối hận. Sky tin anh, mãi tin anh, Sơn Tùng M-TP”.

 Sky xinh xắn đang tự tay viết thiệp tặng Sơn Tùng

Được biết, nhiều fan ở 3 miền Bắc – Trung – Nam đã thực hiện video clips chúc mừng sinh nhật “nam thần” gốc Thái Bình. Những hình ảnh chất lượng, ý nghĩa nhất sẽ được lồng ghép trong các tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng trong đêm nhạc sắp đến.

Ngoài ra, banroll, hình ảnh cổ vũ của chương trình cũng được fan kì công chuẩn bị.

Bandrol cũng đã 'ra lò', sẵn sàng để Sky có thể 'quẩy' cùng Sơn Tùng trong đêm diễn sắp tới 

Các Sky của Sơn Tùng đang mong chờ có thể được tham gia một đại tiệc hoành tráng với những bản hit đình đám tạo nên tên tuổi của Sơn Tùng MTP như: Chàng trai năm ấy, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm hôm, nắng ấm xa dần…Đặc biệt hơn, Sơn Tùng dành tặng fan 1 món quà độc đáo – đó là ca khúc Anh sai rồi được anh sáng tác khi còn ở trong giới underground. Anh chàng sẽ hát live bài hát này với đàn ghi tar và cello trong bản phối mới.

Cùng xuất hiện với Sơn Tùng trên sân khấu sẽ là những người bạn thân thiết của nam ca sĩ cả trong nghề lẫn ngoài đời, như: Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.

Buổi tiệc sẽ diễn ra tối 5/7 tại TP HCM. Các Sky có thể click trực tiếp vào mục "Đặt vé" của Fansviet.vn để nhận được vé miễn phí tham dự đại tiệc hoành tráng này. Khi nhận vé từ Fansviet, Sky còn có thể nhận được 01 Poster "M-TP àn Friends" nữa đấy!

Quỳnh Hoa 

Bình luận
vtcnews.vn