SK ZIC: Dầu động cơ số 1 Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư tại thị trường Việt Nam

XeThứ Ba, 22/01/2019 16:28:00 +07:00

SK ZIC, thương hiệu dầu động cơ của SK Lubricants đã đánh dấu gia nhập thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng trong tầm giá hợp lý giúp khách hàng sử dụng xe máy và ôtô tiết kiệm chi phí đáng kể, đây cũng chính là thương hiệu dầu nhớt đứng đầu tại Hàn Quốc suốt 20 năm qua.

Dầu động cơ SK ZIC được pha chế từ YUBASE (dầu gốc Nhóm III tốt nhất thế giới) ứng dụng VHVI (công nghệ độc quyền của SK Lubricants cho sản phẩm dầu gốc có chỉ số độ nhớt rất cao). Công thức đặc chế riêng biệt giúp dầu luân chuyển nhanh và giảm tối đa lực cản trong động cơ, SK ZIC giúp động cơ có thể tăng tốc nhanh dù chỉ với tác động nhẹ nhàng vào tay ga.

anh

Ông Dae Eui Hong - Giám Đốc Marketing Quốc tế nhãn hàng SK ZIC phát biểu về các chiến lược tương lai tại thị trường Việt Nam 

Ông Dae Eui Hong - Giám Đốc Marketing Quốc tế nhãn hàng SK ZIC - chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội đem đến cho thị trường Việt Nam một thương hiệu dầu động cơ hảo hạng, tạo nên những tuyệt tác cho động cơ của hàng triệu người Việt. Trong năm 2019, chúng tôi sẽ hướng đến việc trở thành một thương hiệu uy tín tại Việt Nam thông qua việc đẩy mạnh đầu tư và đưa ra những hoạt động có giá trị đối với cộng đồng".

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn