Siu Black không trốn nợ, Dustin Nguyễn lấy vợ, có con?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/07/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Siu Black khẳng định nợ gốc hơn 2,5 tỷ, Trương Quỳnh Anh bụi bặm với quần rách, nghi án Dustin Nguyễn - BB Phạm có con là tin nóng giải trí 29/7.

(VTC News) - Siu Black khẳng định nợ gốc hơn 2,5 tỷ, Trương Quỳnh Anh bụi bặm với quần rách, nghi án Dustin Nguyễn và BB Phạm đã có con là tin nóng giải trí 29/7.

Siu Black khẳng định nợ gốc hơn 2,5 tỷ

Thông tin Siu Black nợ hơn 2,5 tỷ đồng và bị tố cáo quỵt nợ lên cơ quan công an vừa qua đã gây chấn động làng giải trí Việt.

Theo Cảnh sát toàn cầu, Siu Black bộc bạch, chị cầm nhà ở Kon Tum được 700 triệu đồng, vay nợ bạn bè người thân để mở quán cà phê mang phong cách Tây Nguyên trên nền một căn biệt thự ở đường Cửu Long (quận Tân Bình, TP.HCM) với chi phí đầu tư hơn 1 tỷ đồng.

Siu Black vỡ nợ
Siu Black ngồi ghế nóng trước scandal vỡ nợ. 
Quán không sinh lời, chị đã vay nóng, lãi cao để trả đầu này đầu kia, với suy nghĩ đi hát lấy cát-xê bù lại. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Chị đã nợ riêng gốc đã hơn 2,5 tỷ, còn chưa tính tiền lãi.

Theo bà X, người tố Siu Black trốn nợ, Siu Black từng nhiều lần vay của bà, tổng cộng 200 triệu đồng (lãi suất 5%/tháng), 10.000 USD và 20.000 CAD (USD Canada, lãi suất 3%/tháng) từ nhiều năm trước. Đến năm ngoái, đột ngột bà không liên lạc được với Siu Black bằng điện thoại, quán cà phê do ca sĩ này mở cũng không còn, đến địa chỉ tạm trú cũng không còn ở đó nữa.

Sau khi công an mời lên làm việc, Siu Black mới xuất hiện và cam kết sẽ trả nợ nhưng hồi tết năm ngoái cũng chỉ trả được 10 triệu đồng.

Giọng ca Tây Nguyên chia sẻ thêm:
‘Trong vòng 3 năm làm kinh doanh, tôi mất hơn 2 tỷ. Làm ăn thua lỗ lại vay mượn, lại tiếp tục thua lỗ thêm...
Siu Black vỡ nợ
Hình ảnh tiều tụy của Siu Black trong ngày đến gặp báo chí để thú nhận mình đang vỡ nợ. 
Cái vòng luẩn quẩn ấy tôi bị dính vào và không thoát ra nổi nữa. Khi thấy quán làm ăn kém quá, ai cũng khuyên tôi nên dừng lại nhưng tính tôi bướng bỉnh nên vẫn cố gắng chèo chống.

Tôi vẫn hy vọng quán sinh lời vì năm đầu làm ăn cũng được. Tôi đã suy nghĩ quá đơn giản. Ngày xưa tôi từ cao nguyên xuống thành phố cũng với hai bàn tay trắng, rồi mình cũng làm ra.
 
Từ mức cát-xê thấp nhất cho đến cát-xê thuộc hàng top của làng giải trí, tôi đã trải qua đủ cả. Chuyện kinh doanh hoàn toàn khác với chuyện làm nghệ thuật và đây chính là sai lầm chết người trong quyết định của tôi’
.

Siu Black khẳng định không trốn nợ. Hiện, Siu Black đã nhờ bạn thân là ca sỹ Phương Thanh đứng ra giúp đỡ, nhận show đi hát để trả nợ. Chia sẻ trên báo, Phương Thanh cũng cho biết đã có rất nhiều show diễn mời Siu Black. Một số chủ nợ cũng lên tiếng trên báo xóa nợ cho Siu Black và có doanh nhân đánh tiếng cho nữ ca sỹ vay tiền để trả nợ.

Lộ diện vợ và con gái của Dustin Nguyễn?

Tin đồn Dustin Nguyễn chia tay người vợ bị liệt chân để đính hôn với người mẫu BB Phạm đã lan rộng trên khắp các báo, mạng từ giữa năm 2012. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ cười, từ chối trả lời phỏng vấn về thông tin chia tay vợ và đính hôn với người mẫu BB Phạm vì anh cho rằng 'đây chỉ là những tin đồn không đáng quan tâm'.

Suốt thời gian khá dài, cả Dustin Nguyễn và BB Phạm đều im lặng, không trả lời báo chí, truyền thông về việc này. Trong một bài phỏng vấn, BB Phạm từng chia sẻ:

'Một người phụ nữ thì ai cũng ao ước được đảm nhận những thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường. Hạnh phúc nhất của một người con gái khi lớn lên gặp được người yêu mình, nếu mà yêu hết lòng thì cái gì tôi cũng dám chứ không chỉ nghề nghiệp'.

Người đẹp cũng từng chia sẻ: 'Trong tình yêu đôi khi sự mù quáng lộng hành ghê lắm và tôi không dám nói trước điều gì, chỉ cần một người đàn ông đúng nghĩa là ok rồi'.

Dustin Nguyễn cưới BB Phạm và có con
Dustin Nguyễn và BB Phạm (ảnh: internet)  
Theo một nguồn tin thân cạnh, đám hỏi của anh và người đẹp BB Phạm được tổ chức trong vòng bí mật với gia đình để giữ sự bình yên cho mọi người, theo Mốt & Cuộc Sống.

Ngày chủ nhật vừa qua, Dustin Nguyễn và BB Phạm đến thăm cửa hàng cafe của một người bạn vừa khai trương giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Theo hình ảnh thấy được, BB Phạm rất hạnh phúc và tự hào về đứa bé bên cạnh Dustin Nguyễn. Bé gái của cặp đôi này chừng 1 tuổi và có vẻ ngoài khá dễ thương.

Việc Dustin Nguyễn và BB Phạm sánh đôi trở lại cùng đứa bé, sau thời gian dài BB Phạm vắng bóng đã khiến nhiều nguồn tin khẳng định, đứa bé chính là con chung của cặp trai tài gái sắc này.

Trương Quỳnh Anh bụi bặm với quần rách

Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của Trương Quỳnh Anh sau khi sinh cậu nhóc Sushi dễ thương vừa qua, nữ ca sỹ xuất hiện trẻ trung và ấn tượng khi diện chiếc quần jeans rách bụi bặm.

Ông xã Tim của cô không thể góp mặt chung vui cùng vợ bởi anh đã lên đường sang Mỹ lưu diễn. Quậy tưng bừng cùng Trương Quỳnh Anh trong buổi gặp mặt người hâm mộ lần này chính là Phan Lê Ái Phương.

Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh 
Chân dài mê ca hát này là một trong những người bạn thân thiết của bà mẹ một con. Khi biết về mối quan hệ đặc biệt của hai người, các fan rất kỳ vọng ở một sản phẩm hợp tác chung trong thời gian tới, theo Infonet.

Hiện, cả Trương Quỳnh Anh  và Tim đều khá bận rộn với nhiều kế hoạch quay trở lại showbiz sau thời gian dài chăm con. Cả hai sẽ cùng tham gia bộ phim Trở về của Việt Trinh trong thời gian tới.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn