Siu Black không muốn nhắc đến Phương Thanh

Góc của nàngChủ Nhật, 09/08/2015 03:17:00 +07:00

Sau thời gian "vắng bóng" vì "sóng gió" trong cuộc sống, Siu Black đã trở lại với công việc. Chị vừa tiết lộ cuộc sống hiện tại và cho biết mối quan hệ với Phương Thanh không còn thân thiết như xưa.

Sau thời gian "vắng bóng" vì "sóng gió" trong cuộc sống, Siu Black đã trở lại với công việc. Chị vừa tiết lộ cuộc sống hiện tại và cho biết mối quan hệ với Phương Thanh không còn thân thiết như xưa.

Trở lại showbiz Việt sau những "sóng gió" cuộc sống, trong vai trò giám khảo của đêm chung kết 5 - chương trình "Ngôi Sao Phương Nam", "họa mi núi rừng" Siu Black đã chọn chiếc váy đỏ nổi bật cho sự xuất hiện của mình. Trông chị gầy hơn trước rất nhiều nhưng thần sắc rạng rỡ và có phần xinh đẹp, quyến rũ hơn. 

"Họa mi núi rừng" xuất hiện rạng rỡ trong vai trò giám khảo đêm thi chung kết. Chị cũng vừa tiết lộ rằng mối quan hệ giữa chị với ca sĩ Phương Thanh đã không còn thân thiết như xưa và hiện tại không muốn nhắc đến Phương Thanh vào những bài báo nữa.

Nữ giám khảo 51 tuổi cho biết chỉ cách đây nửa năm, chị còn phải sống trong cảm giác suy sụp và mất hết hy vọng về mọi thứ. Tuy nhiên, liveshow Dấu Ấn (tháng 3/2015) đã mang đến cho chị nhiều cơ hội để trở lại với nghề. Chính vì vậy mà hiện nay chị trân trọng tất cả cơ hội đến với mình cũng như thận trọng hơn trong những phát ngôn. Ngoài việc ca hát, chị gần như không tiếp xúc với báo giới. Việc đi lại, xuất hiện của chị cũng được giữ bí mật. Điều này lại càng khiến cho công chúng quan tâm về cuộc sống của chị lại thêm…tò mò.

Đồng hành cùng Siu Black trong vai trò giám khảo là nam ca sĩ Đan Trường...

...và nữ ca sĩ Phi Nhung. Đây là lần thứ hai, Phi Nhung ngồi "ghế nóng" trong một chương trình tuyển chọn giọng hát hay.

Nữ ca sĩ Phi Nhung là giám khảo khách mời trong đêm chung kết 5 của chương trình với chủ đề “Giai điệu quê hương”. Cùng đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” với Siu Black và Đan Trường.

Để chinh phục khán giả với dòng nhạc mang hồn Việt, tinh thần Việt, giám khảo Phi Nhung cho biết: "Dòng nhạc quê hương rất khác với những dòng nhạc khác, đòi hỏi thí sinh phải hát "ngọt", da diết nên sẽ có chút khó khăn với các thí sinh trẻ. Đây sẽ là một thử thách không dễ dàng nhưng sẽ là một trải nghiệm và hành trang quý báu trên con đường hoạt động nghệ thuật của các thí sinh trong tương lai".

Trước đó, nữ ca sĩ Phi Nhung từng ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Solo cùng Bolero", do vậy chị khá tự tin với vai trò này. 

Trong buổi ghi hình cho chương trình, Phi Nhung và Siu Black tỏ ra khá thân thiết và có những khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên. Do theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau nên khán giả hiếm khi thấy Phi Nhung và Siu Black xuất hiện chung. Tuy nhiên, có lẽ do cùng đến từ vùng đất Tây Nguyên (Siu Black ở Kon Tum, Phi Nhung ở Gia Lai) nên hai nghệ sĩ dễ dàng thân thiết với nhau. 

Bộ ba quyền lực của chương trình gồm ca sĩ Siu Black, Đan Trường và Phi Nhung.  

Trước nhiều câu hỏi của báo giới gửi về Ban Tổ Chức của chương trình, nữ ca sĩ Siu Black đã mở lòng và chia sẻ về cuộc sống. Chị cho biết hiện nay, phần lớn thời gian chị đều ở Kon Tum. Khi có ai mời đi hát, chị đều nhận lời tham gia. Tuy nhiên, chị cũng chia sẻ thật lòng là do ở xa, chi phí đi lại khá tốn kém nên không có nhiều bầu show hay nhà sản xuất mời chị. Những khi không có show, chị đi hát với ca đoàn ở nhà thờ và bán nấm linh chi để kiếm sống. Ngoài cuộc sống thì mối quan hệ giữa Siu Black và ca sĩ Phương Thanh luôn là chủ đề được báo chí quan tâm. Nói về Phương Thanh, Siu Black chia sẻ: “Chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỉ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là một điều đáng tiếc. Nhưng, tôi không muốn suốt ngày nói về những điều hối tiếc đã qua, cũng như kéo Chanh vào những bài báo. Chúng tôi đều có cuộc sống riêng, cứ nhắc mãi về nhau theo cách này cũng không được hay lắm. Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến tên của Chanh nữa và tôi muốn giữ lời hứa của mình”.

Siu Black tạo dáng nhí nhảnh cùng Phi Nhung.

Với những chia sẻ thật lòng của Siu Black, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn còn khá nhiều lo toan trên con đường trở lại với sân khấu ca hát. Dẫu vậy, khi bước đến trường quay của chương trình, nữ ca sĩ lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ. Chị cho biết: “Tôi cảm thấy phấn khích vì đã lâu rồi, mình không còn tham gia các chương trình truyền hình. Ở vai trò này, tôi cảm thấy rất thoải mái và đầy cảm hứng. Sự sảng khoái này có lẽ được truyền từ chính sự trẻ trung và niềm đam mê âm nhạc của các thí sinh - những bạn trẻ đang khát khao tỏa sáng trên sân khấu ca hát. Nó gợi nhớ về hình ảnh trước đây của Siu Black, cũng từng bất chấp tất cả mọi khó khăn, rào cản chỉ để được hát…”

Cũng trong đêm chung kết, hai MC của chương trình là ca sĩ Yến Trang và Ngô Kiến Huy diện trang phục đồng điệu trông khá xứng đôi. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm đuôi cá sành điệu.

Trong khi đó, chàng "Bắp" lại diện chiếc áo dài cùng chất liệu vải của nhà thiết kế Minh Châu. 

Vốn là bạn thân của nhau nên cả hai đã phối hợp tung hứng khá ăn ý trên sân khấu.

Tuy không phải quá xuất sắc trong vai trò MC, nhưng ở sân chơi này, sự trẻ trung và tự nhiên của Yến Trang và Ngô Kiến Huy được khán giả đón nhận.

Cả hai ca sĩ cũng ngày càng duyên dáng hơn trong vai trò này. 

Ngoài vai trò giám khảo, trong đêm chung kết 5, nữ ca sĩ Phi Nhung cũng tham gia biểu diễn ca khúc "Tát nước đầu đình".

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn