Siu Black, Khánh Thi đóng phim mùa Giáng sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/08/2010 09:12:00 +07:00

(VTC News) – Bộ phim Em hiền như Ma Sơ sẽ khởi động mùa phim Giáng sinh và Tết 2011 tới đây với hàng loạt các ngôi sao như Siu Black, Anh Thư, Khánh Thi...

(VTC News) – Bộ phim Em hiền như Ma Sơ sẽ khởi động mùa phim Giáng sinh và Tết 2011 tới đây với hàng loạt các ngôi sao như Siu Black, Anh Thư, Khánh Thi, Trấn Thành. Phim do Galaxy Studio, Sailywood Film Factory sản xuất và đã bắt đầu bấm máy từ 19/8.  

Nội dung bộ phim xoay quanh một ca sĩ phòng trà đã giải nghệ, một ni cô và một trùm xã hội đen. Trong đó, nữ ca sĩ phòng trà từng một thuở lẫy lừng đang ấp ủ ước mơ trở lại sân khấu. Vị ni cô từ quê lên, hiền lành, chân chất nhưng… cực kỳ giỏi võ!  

Emme Tiên (Em Mê Tiền) do Siu Black thủ vai là một nữ danh ca tài năng, xinh đẹp từng thống trị các phòng trà Sài Gòn thập niên trước như một minh tinh vô cùng sáng giá. Nickname của cô cũng đủ cho thấy mức độ kiêu kỳ và tham vọng thành đạt lớn đến thế nào. Trở lại sàn diễn sau một thời gian vắng bóng, Emme đặt quyết tâm leo lên đỉnh cao một lần nữa.

Ni cô Tịnh Đức (Anh Thư) mồ côi từ nhỏ, và vào tu trong chùa từ sớm nên cô cực kỳ hiền lành, nhân từ và chất phác. Từ quê lên thành phố với nhiệm vụ hoàn trả một kỷ vật cho một người chưa lộ diện, Tịnh Đức vô tình dính vào vụ thanh toán chốn giang hồ. Đặc biệt, võ nghệ của cô cao cường đến mức đánh thắng cả những tên tay sai sừng sỏ gươm súng đầy mình… 

Trấn Thành trong vai bầu show Trần Hàn Vi được mệnh danh là vị bầu show "siêu mát tay" của giới nghệ sĩ Sài Gòn, khi lăng xê được rất nhiều tên tuổi nổi tiếng. Điệu đà, bóng bẩy và chua ngoa, anh đã chơi Emme Tiên một vố sát ván và rốt cục hai người đã có một cuộc ẩu đả y hệt hai… nữ sinh đánh nhau. 

Vai diễn đáng chú ý cuối cùng là Trúc Lan (Khánh Thi thủ vai) được mệnh danh là “Bông Hồng Sắt Chết Người”, Trúc Lan là nữ quái giết mướn số một của băng đảng xã hội đen Tư Tay Sắt. Xinh đẹp, lạnh lùng, không mảy may động lòng thương hại, nữ sát thủ này là cơn ác mộng của những kẻ xấu số dám gây thù oán với băng nhóm của cô.

Các diễn viên chính trong phim. 

Vô tình chứng kiến một vụ thanh toán đẫm máu của giới giang hồ, hai nhân vật tưởng chừng vô tư lự nhất đột nhiên trở thành nhân chứng mục kích tối quan trọng: nữ ca sĩ luống tuổi Emme Tiên và ni cô Tịnh Đức mới lên thành phố. Ngay cả đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm cũng không dám bảo toàn tính mạng của hai người, vì thủ phạm là bọn mafia Tư Tay Cầm khét tiếng khát máu. Đường sống duy nhất của hai người là cải trang thành các Ma Sơ trong tu viện Thiên Chúa Giáo. Nhưng liệu lớp vỏ bọc Ma Sơ hiền lành có đủ để bảo vệ hai người phụ nữ này? Chốn tu viện uy nghi thanh tịnh như bị đảo lộn bởi những tình huống dở khóc dở cười của hai vị khách mời bất đắc dĩ cùng những tên giang hồ truy sát họ. Cuộc chiến chống xã hội đen của Emme Tiên hát hay và ni cô Tịnh Đức võ nghệ cao cường sẽ rất gian nan.

Anh Thư học võ để vào vai Trúc Lan 

Kịch bản mang màu sắc và môtíp hoàn toàn mới lạ, cộng với diễn xuất vui nhộn của nữ danh ca Siu Black, những pha hành động đẹp mắt của chân dài Anh Thư, sự hóm hỉnh của MC Trấn Thành... Tất cả hi vọng sẽ tạo nên một tác phẩm ly kỳ hồi hộp, nhưng đồng thời cũng gây những tràng cười giòn giã trong phòng chiếu. Bộ phim dự kiến được trình chiếu vào mùa lễ Giáng Sinh năm nay. 

Trần Lê

 Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 

Bình luận
vtcnews.vn