Siu Black được bảo vệ nghiêm ngặt tránh chủ nợ quậy phá

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/08/2013 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Siu Black đi diễn được an ninh bảo vệ nghiêm, Tóc Tiên nóng bỏng ngày trở về, hoa hậu Hương Giang viết nhạc tặng con gái là tin nóng ngày 31/8.

(VTC News) - Siu Black đi diễn được an ninh bảo vệ nghiêm, Tóc Tiên nóng bỏng ngày trở về, hoa hậu Hương Giang viết nhạc tặng con gái là tin nóng giải trí ngày 31/8.

Siu Black đi diễn được an ninh bảo vệ nghiêm

Siu Black là nhân vật được chú ý nhất nhì làng giải trí bởi scandal vỡ nợ vừa qua. Ban đầu, số nợ của Siu Black được người bạn thân là ca sỹ Phương Thanh công bố là hơn 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên sau đó, một số nguồn tin đăng tải số nợ của giọng ca Tây Nguyên thực tế còn nhiều hơn con số 2,5 tỷ đồng. Siu Black cũng đã lên báo thừa nhận, con số nợ này của chị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Siu Black
Siu Black phải chờ trong taxi 2 giờ mới vào sân khấu đêm nhạc tái xuất tại TP.HCM - Ảnh: Ckool 
'Tôi vay nặng lãi, có khi lên đến 20-30% nên gần như không kiểm soát được số tiền lãi lên đến bao nhiêu. Hiện tại, tôi và Phương Thanh cũng như các chủ nợ đang cùng tính toán để ra con số chính xác cuối cùng’  Siu Black chia sẻ trong một phỏng vấn của phóng viên Đất Việt.

Sau khi tái xuất trong đêm nhạc riêng để kiếm tiền trả nợ, Siu Black sẽ tiếp tục tham gia chương trình Bài hát yêu thích vào ngày 1/9 sắp tới tại Hà Nội. Lo cho sự an toàn của Siu Black do sự bao vây của các chủ nợ như ở show diễn Siu Black tái xuất, BTC cho biết đã chuẩn bị những biện pháp an ninh cần thiết bởi đêm diễn được truyền hình trực tiếp.

Tóc Tiên ngày càng nóng bỏng khi trở về

Sau khi rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống và học tập năm 2008, Tóc Tiên trở về gần đây với nhiều sự thay đổi. Mới nhất, Tóc Tiên tung ra những hình ảnh nóng bỏng, căng tràn sức sống. Cô ca sỹ 24 tuổi này đã quyết định thay đổi hình tượng trong sáng sang vẻ quyến rũ của cô gái trưởng thành.
Toc Tien
Tóc Tiên nóng bỏng 
Hoa hậu Hương Giang viết nhạc tặng con gái


Lần đầu tiên tham gia gameshow 2Idol, sau vài phút ngỡ ngàng vì không biết được kịch bản chương trình sẽ dẫn mình đi đâu về đâu, hoa hậu Hương Giang đã nhanh chóng nhập cuộc với vẻ vui nhộn, trẻ trung , rất ‘chịu  chơi’.

Vốn là một người hiền lành, ít khi thể hiện ra bên ngoài nên Hương Giang đã khiến khán giả vỡ òa khi lần đầu tiên sáng tác và hát tặng con gái hơn 4 tháng tuổi của cô.
Huong Giang
Hoa hậu Hương Giang  
Cô chia sẻ rằng, con gái chính là động lực lớn nhất giúp cô thực hiện mọi kế hoạch hiện nay. Từ lúc có sự hiện diện của con gái, Hương Giang đã thay đổi hoàn toàn tính tình cũng như nếp sống của mình.

Hương Giang cho biết, cô cảm thấy thật may mắn vì cho đến thời điểm này, cô vẫn chưa gặp bất kỳ một scandal nào và người giúp cô có thêm động lực để giữ gìn hình ảnh của mình chính là sự hỗ trợ  của chồng. Chính anh là người luôn giúp Hương Giang có những góc nhìn thật đúng về showbiz và có quyết định đúng đắn.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn