Siu Black bốc lửa đại náo đám cưới của 'con trai'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/03/2012 09:03:00 +07:00

Với giọng hát rực lửa cùng nụ cười sảng khoái quen thuộc, họa mi núi rừng - Siu Bllack đã quậy tưng bừng và làm náo loạn đám cưới của "con trai".

Với giọng hát rực lửa cùng nụ cười sảng khoái quen thuộc, họa mi núi rừng - Siu Bllack đã quậy tưng bừng và làm náo loạn đám cưới của "con trai" - người mẫu, diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Có mặt khá sớm tại đám cưới của diễn viên Đoàn Thanh Tài, Siu Black lập tức trở thành nhân vật chính của buổi tiệc khi mang đến những trận cười sảng khoái vốn đã trở thành đặc sản của chị. Ngoài đặc sản là tiếng cười không đụng hàng, Siu Black còn  buổi tiệc với hai ca khúc bốc lửa “Em muốn sống bên anh trọn đời” và “Đêm tân hôn”.

Thì ra trong bộ phim truyền hình “Dốc sương mù”, Siu đóng vai mẹ của Đoàn Thanh Tài, vì thế nên ở ngoài đời Siu Black và Đoàn Thanh Tài khá thân thiết và cũng xưng má con với nhau. 

Bên cạnh Siu Black, đạo diễn “Dốc sương mù” Lê Minh và các diễn viên đóng chung với Đoàn Thanh Tài trong bộ phim này như Đức Tiến, Đinh Y Nhung cũng đến chúc mừng ngày vui của anh. Ngoài ra, lễ cưới còn có sự tham dự của NSƯT Thành Lộc, Hoài Linh, Quốc Cường, Trung Dũng, Bảo Trân, siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp…

Siu Black quậy tưng bừng trong đám cưới của "con trai"

Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng một số khách mời
Quốc Cường và Đinh Y Nhung
Siêu mẫu - diễn viên Đức Tiến
Diễn viên Hoài Linh
NSƯT Thành Lộc
Diễn viên Đoàn Thanh Tài và bà xã
Siu Black chụp hình kỷ niệm cùng "con trai" và "con dâu"


Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn