Sít sao hạ Đài Loan, Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở giải futsal châu Á

Thể thaoThứ Sáu, 12/02/2016 07:00:00 +07:00

Được đánh giá cao hơn Đài Loan nhưng tuyển futsal Việt Nam cũng chỉ vượt qua đối thủ với tỷ số sít sao trong trận ra quân ở vòng chung kết châu Á

(VTC News) - Được đánh giá cao hơn Đài Loan nhưng tuyển futsal Việt Nam cũng chỉ vượt qua đối thủ với tỷ số sít sao trong trận ra quân ở vòng chung kết châu Á.

Để thua cả 2 trận trước thềm vòng chung kết futsal châu Á nên Đài Loan bị đánh giá thấp hơn Việt Nam khá nhiều trong trận mở màn bảng C.
Futsal Việt Nam ra quân thuận lợi
Futsal Việt Nam ra quân thuận lợi 
Tuy nhiên thực tế trên sân đã không diễn ra đúng như vậy. Đội bạn bám đuổi rất quyết liệt với thầy trò Bruno Garcia Formoso khi luôn duy trì khoảng cách 1 bàn với chúng ta.

Bảo Quân và Trọng Luân giúp Việt Nam dẫn 2-1 từ phút thứ 6. Trong 20 phút tiếp theo, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Kịch tính chỉ nổ ra trong khoảng 15 phút cuối cùng khi Đài Loan có bàn gỡ hòa 2-2.

Tới lúc này, các học trò của ông Bruno mới liên tục lập công, giúp Việt Nam dẫn 3-2 rồi sau đó là 5-3 cho đến tận những phút cuối. Quốc Nam, Long Vũ và Ngọc Sơn là những người đã ghi bàn.

Những nỗ lực của Đài Loan chỉ giúp họ có  thêm 1 bàn gỡ vào phút cuối. Nhưng chừng đó là không đủ để ngăn Việt Nam có 3 điểm đầu tiên.

Chiến thắng quan trọng này giúp Việt Nam chia sẻ ngôi đầu bảng với Thái Lan, đội cũng vượt qua Tajikistan với cùng tý số 5-4. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 13/2, Việt Nam sẽ gặp Tajikistan.

Phan Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn