Sir Alex Ferguson xuất huyết não, thế giới bóng đá nguyện cầu điều kỳ diệu

Thể thaoChủ Nhật, 06/05/2018 08:44:00 +07:00

Thế giới bóng đá cùng chúc HLV Alex Ferguson sớm bình phục sau khi ông phải nhập viện vì xuất huyết não.

Đêm qua, người hâm mộ bóng đá thế giới sốc trước thông tin HLV Alex Ferguson phải nhập viện vì xuất huyết não. Cựu HLV của Manchester United được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Salford và phải phẫu thuật.

Theo thông báo từ CLB Manchester United, ca phẫu thuật của cựu HLV người Scotland đã thành công nhưng ông vẫn cần nằm viện và được theo dõi kỹ trong nhiều ngày để hồi phục. Trong lúc đó, thế giới bóng đá cũng dành sự quan tâm và những lời chúc cho Sir Alex.

ferguson (2)

Manchester United thông báo về ca phẫu thuật của Sir Alex: "Ca phẫu thuật thành công nhưng cần được chăm sóc kỹ để hồi phục. Gia đình ông yêu cầu được riêng tư trong chuyện này". Tài khoản Twitter của MU cũng gửi lời chúc tới cựu HLV người Scotland.

ferguson (3) 4

 Arsenal và Mesut Ozil cùng chia sẻ sự lo lắng tới HLV Alex Ferguson. Cách đây ít ngày, Sir Alex vừa tặng kỷ niệm chương cho HLV Arsene Wenger.

ferguson (1) 5

 Các CLB khác cũng như các học trò cũ của Sir Alex cũng làm điều tương tự trên Twitter.

ronaldo ferguson 6

 Cristiano Ronaldo cầu nguyện cho thầy cũ.

Lần gần nhất Sir Alex Ferguson xuất hiện trước giới truyền thông và người hâm mộ là trong trận đấu giữa Manchester United và Arsenal tại Old Trafford. Sir Alex Ferguson đã xuống sân để trao kỷ niệm chương cho Arsene Wenger - chiến lược gia người Pháp sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải sau 22 năm gắn bó.

Đây không phải lần đầu Sir Alex Ferguson phải nhập viện khẩn cấp. Năm 2012, cựu HLV của MU đã phải bỏ lỡ buổi tiệc của CLB Rangers và phải nhập viện với cái mũi chảy máu và tinh thần không được ổn định. Trước đó, "Ông già gân" cũng từng gặp vấn đề về tim vào năm 2003 và từng cân nhắc quyết định chia tay MU.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn