Sinh viên Việt Nam tại Anh làm từ thiện

Tin tức - Sự kiệnThứ Tư, 24/11/2010 10:25:00 +07:00

Số tiền quyên góp sẽ ủng hộ các quỹ như Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Bệnh viện Đặng Thùy Trâm, Hội Chữ thập Đỏ và Quỹ Trái tim Vàng.

Tiếp nối truyền thống hàng năm, Hội Sinh viên Việt Nam tại Học viện Kinh tế Chính trị London (LSE) sẽ tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ thường niên vào ngày 27/11 tại London, Anh để quyên góp tiền ủng hộ các quỹ từ thiện ở trong nước.

Một tiết mục văn nghệ của sinh viên Việt tại Anh.

Số tiền quyên góp sẽ ủng hộ các quỹ như Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Bệnh viện Đặng Thùy Trâm, Hội Chữ thập Đỏ và Quỹ Trái tim Vàng.

Với tên gọi "Ngã rẽ," đêm diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những giây phút thú vị và đáng nhớ qua các tiết mục đậm đà truyền thống dân tộc đã được đăng ký.

Ngoài mục đích gây quỹ từ thiện, chương trình còn là sân chơi bổ ích và là hoạt động văn hóa tiêu biểu gắn kết cộng đồng du học sinh Việt Nam tại LSE nói riêng và Vương quốc Anh nói chung.

Ngoài các sinh viên đã và đang theo học tại LSE, đêm diễn còn có sự góp mặt của đại diện sinh viên tại một số trường đại học khác ở Anh và ca sỹ người Anh hát nhạc Việt Nam Lee Kirby.

Chương trình văn nghệ gây quỹ thường niên của Hội sinh viên Việt Nam tại LSE đã diễn ra liên tục trong chín năm qua, thu hút sự tham gia và ủng hộ của đông đảo du học sinh Việt Nam trên toàn nước Anh.

Chương trình năm 2009 quyên góp được hơn 11.500 bảng (tương đương 370 triệu đồng). Toàn bộ số tiền này đã được chuyển về ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn ở trong nước.

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn