Sinh viên thi tài chứng khoán giành hơn 40 triệu đồng

Giáo dụcThứ Bảy, 14/03/2015 08:36:00 +07:00

Cuộc thi I-INVEST! 2015 sẽ là sân chơi bổ ích để cọ xát, phát triển trí tuệ dành cho các bạn sinh viên đam mê tài chính - chứng khoán.

(VTC News) - Cuộc thi I-INVEST 2015 sẽ là sân chơi bổ ích để cọ xát, phát triển trí tuệ dành cho các bạn sinh viên đam mê tài chính-chứng khoán.

Cuộc thi là sân chơi cho các bạn sinh viên để trau dồi kiến thức và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Chứng khoán. Ban tổ chức I- INVEST! 2015 đã không ngừng đổi mới để cuộc thi ngày càng trở nên ý nghĩa và bổ ích hơn.

Đến với cuộc thi, sinh viên có khả năng ứng dụng các kiến thức chuyên môn được học tập trên giảng đường và vận dụng vào thực tiễn.
PGS.TS Nguyễn Đình Thọ phát biểu tại cuộc họp báo
PGS.TS Nguyễn Đình Thọ phát biểu tại cuộc họp báo
PGS.TS Nguyễn Đình Thọ (Trưởng ban tổ chức cuộc thi) chia sẻ: '"Thông qua cuộc thi các sinh viên của trường Đại học Ngoại thương cũng như các sinh viên trong các khối kinh tế sẽ học được những kiến thức mới mà tại trường chưa thể truyền tải được'.

“Cuộc thi I-INVEST! đã đà tạo ra nhiều sinh viên tài năng trong lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán. Nhiều bạn học lên tiến sỹ, thạc sỹ và hoàn thiện chương trình nước ngoài, cũng có bạn được tuyển dụng vào các công ty kế toán lớn ở Việt Nam. Hầu hết các bạn đều rất trưởng thành sau quá trình làm việc', ông Nguyễn Đình Thọ cho biết thêm.

Tiếp nối thành công của các năm trước, năm nay có sự đổi mới hơn, vẫn diễn ra theo cơ cấu 4 vòng và một đêm chung kết. Tuy nhiên, I- INVEST! 2015 cải tiến hơn với khóa đào tạo phi lợi nhuận I- GAIN! được giảng dạy bởi những chuyên gia Chứng Khoán hàng đầu dành cho 100 bạn thí sinh xuất sắc vượt qua vòng 2.

Với mong muốn thông qua cuộc thi I-INVEST! cũng như nhiều hoạt động ngoại khóa khác là tập trung vào 3 lĩnh vực: học thuật, tính chuyên nghiệp và hoạt động thực tiễn. Trường Đại học Ngoại thương hướng tới đào tạo sinh viên có trình độ tương đương những bạn học tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc.
Cuộc họp báo phát động Cuộc thi I- INVEST! 2015.
Các bạn sinh viên cũng có thể tham gia cuộc thi, lấy bằng hành nghề của nhiều cơ quan, tổ chức uy tín. Ngoài ra, sinh viên có thể có môi trường học tập tương tự như môi trường làm việc tại Công ty chứng khoán Vietcombank.

Cuộc thi I-INVEST! 2015 với quy mô trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội cùng các sự kiện bên lề cuốn hút hứa hẹn sẽ là một sự kiện quy tụ được đông đảo các bạn sinh viên có niềm đam mê với Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán.

Tham gia Cuộc thi I-INVEST! 2015 ngoài việc tích lũy kiến thức, và những trải nghiệm hữu ích, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng của I-INVEST! 2015 cũng mang giá trị rất lớn. Quán quân sẽ nhận được phần thưởng lên tới 40 triệu tiền mặt và 1 điện thoại Samsung Galaxy Note 3 Neo. Nhiều giải thưởng khác dành cho các bạn đạt thứ hạng cao như 3 suất thực tập sinh tại Công ty Chứng Khoán VCBS, học bổng tiếng anh toàn phần, học bổng CFA…

Báo điện tử VTC News là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình.

u Ly

Bình luận
vtcnews.vn