Sinh quý tử, Lã Thanh Huyền được chồng tặng xe 4 tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/04/2013 11:30:00 +07:00

Hôm qua (9/4), người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ.

Hôm qua (9/4), người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ.

Trong niềm hạnh phúc được làm mẹ, Lã Thanh Huyền cho biết, vào đúng ngày dự kiến, cô quyết định sinh con bằng phương pháp đẻ mổ tại một bệnh viện 5 sao ở Hà Nội.

Cậu quý tử đầu lòng của nữ diễn viên chào đời lúc 17h11 phút ngày 9/4, nặng 3,25 kg. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền viết: "Đúng lời hẹn 9 tháng 10 ngày, em đã đến bên bố mẹ! Yêu em nhất trên đời, Chumchum bé bỏng của mẹ".
Trong thời gian mang bầu, Lã Thanh Huyền dù tăng cân nhưng vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. 
Theo tiết lộ của người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21, "bé Chumchum (tên gọi thân mật của con trai cô) trộm vía rất đáng yêu". Vì còn quá nhỏ nên cô không biết bé có nhiều nét giống bố hay giống mẹ.

Vợ chồng Lã Thanh Huyền cũng chưa quyết định đặt tên gì cho cậu quý tử. Ông xã cô và hai bên gia đình nội ngoại còn đang trong quá trình bàn bạc, trước khi chọn ra cái tên hay cho con trai đầu lòng.

Chồng Lã Thanh Huyền vô cùng hạnh phúc khi làm bố ở tuổi 40. Từ lúc biết mình có con trai, anh đã chuẩn bị món quà lớn để tặng vợ. Đó là chiếc xe Mercedes có giá khoảng 4 tỷ đồng.
Nữ diễn viên rất xúc động khi ông xã trao món quà giá trị này vào thời điểm cô mang bầu được 7 tháng.
Hiện tại, Lã Thanh Huyền và con trai nằm viện ít ngày để chờ vết mổ lành trước khi trở về nhà. Mẹ chồng và mẹ đẻ cô luôn túc trực ở viện để chăm sóc cho cô và bé Chumchum.

Lã Thanh Huyền lên xe hoa vào tháng 3/2011 sau mối tình lâu năm với doanh nhân Trần Anh, hơn cô 12 tuổi. Sau khi kết hôn, mặc dù gia đình chồng giục sinh con vì ông xã cô khá lớn tuổi, nhưng vì đam mê điện ảnh, cô đã nhận lời đóng phim Tình yêu hẹn trước (đang chiếu trên VTV3) cùng diễn viên Việt Anh. Sau khi kết thúc thời gian quay phim này, cô đã mang thai bé Chumchum.

Chia sẻ với phóng viên trong một bài báo trước khi nghỉ sinh, Lã Thanh Huyền cho biết, cô sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong vài năm tới để dành trọn thời gian chăm sóc cho con trai và tổ ấm bé nhỏ.

"Tôi cảm thấy đã đến lúc rút lui bởi tôi không muốn bất cứ sự ồn ào, rắc rối nào của showbiz làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Tôi cần một đời sống yên bình, phẳng lặng với gia đình bé nhỏ và niềm vui giản dị bên chồng con".


Theo Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn