Sing my song: Nghi vấn Trịnh Thăng Bình bị loại ngay từ vòng đầu tiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/12/2016 11:23:00 +07:00

Xuất hiện trong trailer của tập 4 chương trình Sing my song, nhưng không ít khán giả tinh ý nhận ra Trịnh Thăng Bình đã bị loại ngay sau đó.

Vào cuối tập 3 Sing my song, ekip thực hiện đã hé lộ một phần về các nhân vật sẽ xuất hiện trong tập 4, phát sóng vào hôm nay (11/12), hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt. Đáng chú ý trong số đó là Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, hai ca sĩ có rất nhiều sáng tác “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam.

Trịnh Thăng Bình từng là cái tên khiến không ít nghệ sĩ ngưỡng mộ khi ra mắt ca khúc Người ấy và nhiều năm liền không bản hit nào có thể “qua mặt” được ca khúc này về độ hot, đến thời điểm bây giờ chắc hẳn vẫn không ít người thích ca khúc Người ấy.

Sau bản hit đình đám này, Trịnh Thăng Bình cũng cho ra mắt hàng loạt nhiều ca khúc với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau từ pop ballad, dance đến nhạc EDM.

2940_2

 

Mới đây nhất, Trịnh Thăng Bình cho ra mắt album Anh, em và ai là một bước trải nghiệm mới khi anh xuất hiện với vai trò nhà sản xuất âm nhạc trong chính album của mình. Với sản phẩm mới ra mắt, nam ca – nhạc sĩ cũng làm khán giả đã tai với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhưng vẫn theo “cách cũ” là dễ gây nghiện cùng ca từ sâu sắc – chất riêng của Trịnh Thăng Bình.

Việc nam ca sĩ xuất hiện tại cuộc thi Sing my song cũng là điều dễ hiểu khi anh muốn giới thiệu đến khán giả những bài hát hay nhất, mới nhất của mình. Tuy là gương mặt nổi bật, dễ nhận ra cùng giọng hát đặc trưng nhưng có vẻ anh đã không được 4 vị giám khảo gạt cần.

IMG_7409

 

Bởi, trong buổi họp báo ra mắt chương trình The Remix 2017, Trịnh Thăng Bình đã xuất hiện trong team của Hương Giang Idol với vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

team-huong-giang-idol

 

Được biết vào tháng 12, chương trình The Remix sẽ bắt đầu ghi hình vòng thi đầu tiên, cuộc đối đầu giữa các đội thi, và bắt đầu lên sóng trực tiếp vào tháng 3/2017. Với lịch trình chồng chéo như vậy, không ít khán giả đã dấy lên nghi vấn Trịnh Thăng Bình đã bị loại tại Sing my song và ngay sau đó anh chọn xuất hiện trở lại tại The Remix 2017.

Clip: Sự xuất hiện thoáng qua của Trịnh Thăng Bình tại Sing my song được ekip chương trình giới thiệu cho tập 4 sắp lên sóng

 

C.L
Bình luận
vtcnews.vn