Silva nghỉ 1 tháng, Milan lo sốt vó

Thể thaoThứ Hai, 26/03/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Những tin tức mới nhất về tình hình chấn thương của trung vệ Thiago Silva đang khiến người hâm mộ Milan như “ngồi trên đống lửa”.

(VTC News) - Những tin tức mới nhất về tình hình chấn thương của trung vệ Thiago Silva đang khiến người hâm mộ Milan như “ngồi trên đống lửa”.

Milan đang có phong độ rất cao ở Serie A, với những chiến thắng ấn tượng liên tiếp cho dù thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Cuối tuần qua, nhà ĐKVĐ lại một lần nữa chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của mình khi đánh bại Roma 2-1 trên sân nhà, nhưng họ đã phải trả 1 cái giá khá đắt khi trung vệ trụ cột.

Thiago Silva chấn thương và phải rời sân ngay ở phút thứ 10. Cầu thủ người Brazil lập tức được đưa đến bệnh viện để làm xét nghiệm kiểm tra, và kết quả đã khiến rất nhiều người hâm mộ Rossoneri phải lo lắng.

Silva đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Milan. 

Theo đó, Silva sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 3-4 tuần do chấn thương ở cơ đùi bên phải, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong 6 trận đấu của Milan, trong đó có 2 trận tứ kết Champions League với Barcelona. Đây sẽ là tổn thất cực lớn cho đội bóng của HLV Allegri, bởi những cầu thủ còn lại ở hàng phòng ngự như Nesta hay Mexes đều đã khá lớn tuổi.

Phát biểu sau trận đấu với Roma, tiền đạo Ibrahimovic nói: “Thật xấu hổ khi Silva bị chấn thương và tôi hy vọng nó sẽ không quá nặng. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương và điều này phải được thay đổi, bởi đây vào thời điểm quan trọng của mùa giải như thế này, đáng lẽ ra tất cả chúng tôi phải có mặt trên sân để cống hiến hết mình cho đội bóng”. Đêm thứ Tư tới, Ibra sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Barcelona trong trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân San Siro.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn