Silent Hill 2 trở thành cái tên mới nhất được dựng phim

Thế giới gameChủ Nhật, 11/07/2010 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Sau thành công với bộ phim chuyển thể Silent Hill, phần hai sẽ được bấm máy vào mùa xuân sang năm.

(VTC News) - Sau thành công với bộ phim chuyển thể Silent Hill, phần hai sẽ được bấm máy vào mùa xuân sang năm.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Don Carmody, nhà sản xuất của nhiều bộ phim chuyển thể từ game như Silent HillResident Evil: Afterlife đã tuyên bố rằng Silent Hill 2 sẽ đự định được bấm máy vào mùa xuân năm sau tại trường quay Toronto, Canada.
Silent Hill 2 sẽ được công chiếu vào năm sau 

Silent Hill khi được công chiếu năm 2006 đã gây được sự chú ý đối với nhiều khán giả và đây là một trong số rất ít những bộ phim chuyển thể từ game được đánh giá cao về mặt nội dung.

Carmody cũng nói rằng dự án phim Silent Hill 2 sẽ được đầu tư nhiều hơn và cũng có nội dung dễ hiểu hơn so với phần trước.

Những vai diễn chính trong phim chưa được công bố nhưng chắc chắn nhà làm phim sẽ phải tìm một người viết kịch bản mới sau khi nhà biên kịch Roger Avary mới qua đời. Do vậy việc có thể tạo ra một bộ phim có ý nghĩa sâu sắc như Silent Hill chắc chắn sẽ là điều không hề dễ dàng.
Silent Hill là phim chuyển thể game được đánh giá cao 

Tuy nhiên đó còn là việc trong tương lai, trước mắt Carmody sẽ phải tập trung hoàn thành một bộ phim chuyển thể khác là Resident Evil: Afterlife . Phần bốn này vẫn sẽ tập trung vào những trận chiến với xác chết sống lại (zombie) và sẽ sử dụng công nghệ 3D, trào lưu mới trong làng điện ảnh.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn