Siêu xe triệu USD của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nối đuôi trên phố Sài Gòn

XeThứ Hai, 25/06/2018 15:27:00 +07:00

Nhiều siêu xe độc nhất Việt Nam nối đuôi trên phố Sài Gòn thực hiện roadshow nhằm quảng bá cho một chương trình tặng sách xuyên Việt của ông Vũ.

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 1

Sáng nay, dàn siêu xe của Trung Nguyên tập trung tại Sài Gòn thực hiện roadshow, chuẩn bị cho hành trình tặng sách xuyên Việt. Dàn siêu xe có tổng cộng 15 chiếc, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bugatti, Lamborghini, Ferrari, Aston Martin và Rolls-Royce. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 2

Đi đầu đoàn là Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam. Siêu xe này được đưa về bởi đại gia Minh Nhựa vào năm 2012, và về tay ông chủ cà phê Trung Nguyên hồi cuối tháng 5 vừa qua nhằm chuẩn bị cho chuyến hành trình lần này. Chiếc Bugatti Veyron có màu sơn gốc là đỏ-trắng, nhưng đã dán lại decal màu trắng hoàn toàn, do ông Đặng Lê Nguyên Vũ có sở thích dán màu trắng và màu xám cho dàn siêu xe. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 3

Kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, số lần Bugatti Veyron xuất hiện trên đường chỉ đếm trên đầu ngón tay. "Ông hoàng tốc độ" được trang bị động cơ 8 lít, 16 xi-lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Nhờ đó, nó có được những chỉ số khủng khiếp như công suất 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm. Veyron có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 407 km/h. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 4

Dàn siêu xe thu hút sự chú ý của người xung quanh mỗi nơi đi qua. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 5

Đi ngay phía sau là Lamborghini Aventador độ DMC, cũng độc nhất Việt Nam. So với những chiếc Aventador bản thường tại Việt Nam, chiếc xe này được bổ sung cánh gió lớn bằng sợi carbon, khuếch tán sau được thiết kế lại nhằm tối ưu hoá tính khí động học. Bộ vành của bản Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 6

 Trong tổng số 15 siêu xe, có đến 6 chiếc Ferrari. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Ferrari 488 GTB, California T, F12 Berlinetta và 458 Italia, còn xuất hiện 2 cái tên thuộc dạng hàng độc là Ferrari 458 Speciale và 458 Spider.

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 7

 Cặp đôi Ferrari 458 Italia và Ferrari 458 Speciale di chuyển cạnh nhau. Ferrari 458 Speciale là phiên bản giới hạn đặc biệt của 458 Italia với nhiều nâng cấp về thiết kế, động cơ và khả năng vận hành.

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 8

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta với ngoại hình màu xám. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 9

Dàn siêu xe tập trung tại công viên 30-4 gần nhà thờ Đức Bà để tham gia một sự kiện trước khi tản ra để quảng bá cho chương trình. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 10

Lamborghini Murcielago SV độc nhất tại Việt Nam. Giống như Bugatti Veyron, siêu xe này từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa trước khi về tay ông chủ cà phê Trung Nguyên. Xe có màu sơn gốc là màu đen mờ. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 11

2 chiếc Rolls-Royce Drophead Coupe cũng tham gia roadshow vòng quanh Sài Gòn. 

Sieu xe trieu USD cua ong Dang Le Nguyen Vu noi duoi tren pho SG hinh anh 12

 Cuối cùng là 2 chiếc Aston Martin Vanquish, một bản mui cứng và một bản mui trần. Tất cả xe đi roadshow đều do nhân viên của Trung Nguyên điều khiển.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn