Siêu xe MINI chính thức trình làng, giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng

Kinh tếThứ Năm, 19/01/2017 11:26:00 +07:00

Siêu xe MINI đã chính thức ra mắt Countryman JCW Design Edition mới diễn ra tại nước chủ nhà Malaysia. Xe hiện đang được bán với giá 242.888 RM ( tương đương 1,227 tỷ đồng, chưa kể bảo hiểm).

The-New-MINI-Countryman-JCW-Design-Edition-10-2-630x363

MINI đã chính thức ra mắt Countryman JCW Design Edition mới diễn ra tại nước chủ nhà Malaysia 

Dưới nắp ca pô của JCW Design Edition là động cơ tăng áp bốn xi lanh 1.6 lít của phiên bản Countryman Cooper S với 190 mã lực và mô men xoắn 240 Nm (sẽ là 260 Nm nếu có chức năng tăng cường). Xe có thể chạy nước rút lên tới 100 km/h chỉ trong 7,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 212 km/h.

The-New-MINI-Countryman-JCW-Design-Edition-6-1-850x638

Dưới nắp ca pô của JCW Design Edition là động cơ tăng áp bốn xi lanh 1.6 lít 

Theo thông tin từ paultan.org, JCW Design Edition được sản xuất đặc biệt vì đi kèm với bộ khí động học John Cooper Works (JCW) Aerodynamic Kit với líp gió phía trước, ốp sườn, lỗ thoát gió hai bên, bộ khuếch tán sau và ngưỡng cửa mới. Những bổ sung khác cho ngoại thất xe bao gồm sọc Thể thao John Cooper Works Sport Stripes chạy từ phía trước ra phía sau, và đèn projector MINI LED có thể thay thế được.

The-New-MINI-Countryman-JCW-Design-Edition-7-1-850x638

JCW Design Edition được sản xuất đặc biệt vì được đi kèm với bộ khí động học John Cooper Works 

Bộ đèn chào MINI LED có thể cấu hình với nhiều loại thiết kế khác nhau, như logo MIN, cờ Union Jack hay thiết kế John Cooper Works, cho một “trải nghiệm lái độc đáo và cá tính hơn.” MINI Malaysia hiện cung cấp bốn màu sơn ngoại thất cho xe – màu trắng Light White, màu đỏ Blazing Red, màu xanh Starlight Blue và xanh lá Jungle Green – tất cả đều đi kèm với trần xe và ốp gương màu đen, cùng với bộ la zăng 18 inch.

The-New-MINI-Countryman-JCW-Design-Edition-8-1-850x638

Màn hình LCD 6,5 inch, bọc da, trang trí màu đen piano, điều hòa nhiệt độ tự động, nút “Sport” và lẫy chuyển số

Bên trong xe, JCW Design Edition vẫn không đổi so với Cooper S phiên bản thông thường khi duy trì gói trang bị MINI Visual Boost với màn hình LCD 6,5 inch, bọc da, trang trí màu đen piano, điều hòa nhiệt độ tự động, nút “Sport” và lẫy chuyển số.

The-New-MINI-Countryman-JCW-Design-Edition-12-2-850x502

MINI Malaysia hiện cung cấp bốn màu sơn ngoại thất cho xe – màu trắng Light White, màu đỏ Blazing Red, màu xanh Starlight Blue và xanh lá Jungle Green  

Hường Nguyễn (Nguồn: paultan.org)
Bình luận
vtcnews.vn