Siêu xe mini Aston Martin Cygnet "lộ diện"

XeThứ Bảy, 20/02/2010 08:39:00 +07:00

Chiếc siêu xe mini Aston Martin Cygnet đã xuất hiện tại London và các phóng viên của Auto Express đã chụp được ảnh mẫu xe này bằng ĐTDĐ.

Chiếc siêu xe mini Aston Martin Cygnet đã xuất hiện tại London và các phóng viên của Auto Express đã chụp được ảnh mẫu xe này bằng điện thoại di động khi nó đang chạy quanh China town ở trung tâm thủ đô London.

Đây là lần đầu tiên chiếc xe sang trọng cỡ nhỏ này xuất hiện trước công chúng, chứ không phải trong xưởng của Aston Martin.

 
Trên thực tế Aston Martin Cygnet là một mẫu xe mini chạy trong đô thị được chế tạo dựa trên chiếc Toyota IQ nhưng đã có nhiều cải tiến cho xứng với thương hiệu Aston.

Về hình dáng bên ngoài, đáng chú ý nhất là các lỗ thông khí trên nắp capô, hệt như ở V12 Vantage. Thiết kế lưới tản nhiệt rộng ở đầu xe cùng hai hốc hút gió ở hai bên đặc trưng của Aston.

Đó là chưa kể tới logo hình cánh Aston trên nắp capô cũng như nắp cốp sau. Phía bên trong cabin là khoang nội thất bọc da màu đỏ rất quyến rũ.

Cygnet sẽ được đưa ra thị trường vào cuối năm nay, ban đầu chỉ dành cho các khách hàng đã sở hữu Aston và được bán với giá khoảng 30.000 bảng (hơn 46.000 USD)./.

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn